Hazard dập tắt hy vọng của CĐV Chelsea

13/05/2019 11:10 GMT+7

Hy vọng Eden Hazard sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea đã bị chính cầu thủ người Bỉ dập tắt khi anh cho biết đã thông báo với ban lãnh đạo về ý định ra đi.

Vào đêm qua, Chelsea đã kết thúc mùa giải 2018-2019 ở Premier League bằng trận hòa 0-0 với Leicester. Kết quả đó giúp cho "The Blues" có được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng cùng suất dự Champions League mùa tới.
Tuy nhiên, người hâm mộ Chelsea không thể vui khi đội bóng đứng trước nguy cơ lớn mất đi ngôi sao số 1 là Eden Hazard. Bởi sau trận đấu, tiền vệ người Bỉ thừa nhận là anh đã thông báo với ban lãnh đạo về ý định chia tay để đến với Real Madrid trong mùa hè tới.
"Tôi đã quyết định nhưng quyết định này không chỉ vì cá nhân tôi. Tôi đã thông báo quyết định của mình cho ban lãnh đạo cách đây vài tuần. Tôi muốn làm sáng tỏ mọi chuyện nhưng rồi cứ phải chờ đợi, tương tự như việc người hâm mộ Chelsea đang chờ đợi vậy", Sport Mail dẫn lời Hazard.
Với lời tuyên bố của Hazard, giờ đây việc anh ra đi chỉ còn phụ thuộc vào mức giá mà Chelsea đưa ra đối với Real Madrid. 
Ở tuổi 28, Hazard muốn có thử thách mới trong sự nghiệp tại Real Madrid, sau khi đã gắn bó 7 năm với sân Stamford Bridge. 
HLV Sarri rất muốn Hazard ở lại nhưng sẽ tôn trọng quyết định của anh Reuters
"Chúng ta vẫn còn một trận chung kết nữa. Đối với tôi, sẽ không có chuyện bị phân tâm. Khi ra sân, tôi chỉ tập trung vào trái bóng và tôi luôn muốn giành chiến thắng. Tôi sẽ không nghĩ đến những chuyện khác", Hazard cho biết.
Về phần mình, HLV Maurizio Sarri cho biết: "Hazard đã cống hiến hết sức mình trong 7 năm gắn bó với Chelsea. Anh ấy đã trở thành một trong hai hay ba cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Dĩ nhiên, cũng giống như người hâm mộ Chelsea, tôi muốn anh ấy ở lại. Tuy nhiên, chúng ta cần tôn trọng ý muốn của anh ấy".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.