Hazard đi vào lịch sử Chelsea

27/12/2018 19:05 GMT+7

Tiền vệ Eden Hazard đã đi vào lịch sử Chelsea khi trở thành cầu thủ có 100 bàn thắng cho đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

Vào đêm qua, Chelsea đã giành chiến thắng 2-1 trên sân Watford trong trận đấu ở vòng 19 Premier League. Cả 2 bàn thắng của "The Blues" đều được ghi do công của tiền vệ Eden Hazard. Chiến thắng này giúp cho đội bóng thành London giữ vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng khi có 40 điểm, hơn Arsenal 2 điểm.
Với 2 bàn thắng trong trận đấu vừa qua, Hazard đã bước vào CLB những cầu thủ ghi từ 100 bàn trở lên cho Chelsea. Tổng cộng, cầu thủ người Bỉ đã có 101 pha lập công cho "The Blues". Trong số này, 79 bàn ở Premier League, 10 bàn ở các cúp châu Âu và 12 bàn ở các giải đấu cúp trong nước.

tin liên quan

Hazard: 'Tôi luôn thích Real Madrid'
Tiền vệ Eden Hazard vừa khiến người hâm mộ Chelsea không vui khi phát biểu rằng anh luôn thích Real Madrid, cho dù đội bóng này được dẫn dắt bởi bất cứ HLV nào.
Mới chỉ 27 tuổi, Hazard đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Chỉ tính riêng ở Premier League, anh đã tham gia vào 19 bàn thắng của Chelsea (10 bàn thắng và 9 đường chuyền thành bàn), nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào.
Với phong độ chói sáng của mình, Hazard đang thu hút sự chú ý của các đội bóng lớn ở châu Âu, trong đó đáng chú ý là Real Madrid. Đã có rất nhiều thông tin rằng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ tiến hành chiêu mộ tiền vệ người Bỉ vào mùa hè tới. 
Hazard muốn ghi nhiều bàn hơn cho Chelsea Reuters
Tuy nhiên, Hazard đã lên tiếng trấn an người hâm mộ Chelsea khi phát biểu trên Sky Sports sau trận đấu: "Tôi đã có 101 bàn thắng cho Chelsea và nó càng trở nên đặc biệt hơn khi chúng tôi giành chiến thắng. Đây là cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của tôi. 
Giờ thì tôi nghĩ người hâm mộ còn muốn nhiều hơn nữa. Tôi muốn ghi nhiều bàn hơn nữa để trở thành những huyền thoại như Didier Drogba hay Frank Lampard. Mục tiêu của tôi là ghi bàn và giành chiến thắng cùng đội bóng".
Hazard đến với Chelsea theo bản hợp đồng 32 triệu bảng từ Lille vào ngày 4.6.2012. Anh ghi bàn thắng đầu tiên cho "The Blues" vào ngày 25.8.2012 trong trận đấu với Newcastle tại sân Stamford Bridge.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.