Hazard ghi bàn đầu tiên, Real Madrid thắng sít sao trước Salzburg

08/08/2019 06:45 GMT+7

Eden Hazard đã có bàn thắng đầu tiên cho Real Madrid khi lập công giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thắng Salzburg 1-0 trong trận giao hữu diễn ra rạng sáng nay (8.8, giờ VN).

Rạng sáng nay, Real Madrid làm khách trên sân Salzburg trong trận giao hữu diễn ra trên đất Áo. Người hâm mộ đội bóng Hoàng gia tiếp tục không thể hài lòng khi đội nhà chỉ có 1 chiến thắng tối thiểu trước đối thủ được đánh giá thấp hơn rất nhiều. Điểm sáng hiếm hoi trong trận đấu vừa qua chính là pha làm bàn của Hazard, người chuyển đến sân Bernabeu mùa hè này từ Chelsea với bản hợp đồng 120 triệu euro.
Hazard đã thi đấu đầy nỗ lực trong những trận giao hữu trong thời gian qua của Real Madrid. Tuy nhiên, thật sự mà nói thì anh chưa để lại dấu ấn nào đặc biệt. Chính vì vậy, bàn thắng trong trận đấu với Salzburg có ý nghĩa rất quan trọng. Đó là bàn thắng đầu tiên của Hazard cho Real Madrid. Nó đã làm giảm đi phần nào áp lực mà cầu thủ người Bỉ đang phải chịu khi bắt đầu bị chỉ trích là "thừa cân" và được mua với giá quá cao.

Hazard dứt điểm ghi bàn duy nhất mang về chiến thắng cho Real Madrid

Reuters

Trong trận đấu vừa qua, Real Madrid chiếm ưu thế ngay từ sau tiếng còi khai cuộc và những nỗ lực của các học trò HLV Zinedine Zidane mang về hiệu quả ở phút 16. Đó là tình huống mà Karim Benzema có đường chuyền khá thuận lợi cho Hazard để cầu thủ này đi bóng thêm vài nhịp trước khi tung ra một cú sút rất hiểm hạ thủ môn đội chủ nhà.
Tuy nhiên, trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, dù tiếp tục nắm giữ thế trận nhưng Real Madrid lại không sao ghi thêm được bàn thắng, kể cả khi HLV Zidane tung các tiền đạo Luka Jovic và Vinicious vào sân trong hiệp 2.
Đây là trận đấu mà HLV Zidane tiếp tục không cho các ngôi sao như Gareth Bale hay James Rodriguez thi đấu. Với hành động này, 2 cầu thủ này chắc chắn sẽ không có nhiều cơ hội ra sân khi mùa giải mới bắt đầu.
Vào ngày 12.8 tới, Real Madrid sẽ có trận giao hữu cuối cùng gặp AS Roma trước khi bước vào mùa giải mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.