Hazard ghi bàn đầu tiên, Real Madrid tiếp tục giữ ngôi đầu La Liga

06/10/2019 06:55 GMT+7

Tân binh đắt giá Eden Hazard cuối cùng cũng có bàn thắng trong trận đấu chính thức, góp phần giúp Real Madrid có chiến thắng 4-2 trước đội nhì bảng La Liga là Granada.

Trong loạt trận vòng 8 La Liga diễn ra đêm qua, Real Madrid tiếp đón đội nhì bảng Granada ở Bernabeu. Đó là cơ hội cho thầy trò HLV Zinedine Zidane bứt phá khi Atletico Madrid phải làm khách đến sân Valladolid còn Barcelona sẽ tiếp Sevilla trong các trận đấu muộn hơn.
Dù đang dẫn đầu tại La Liga với thành tích bất bại nhưng Real Madrid cũng phải chịu áp lực khi vừa mới bị Club Brugge cầm hòa 2-2 ở sân nhà tại Champions League. Trận đấu vừa qua tiếp tục cho thấy những vấn đề của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Hazard lốp bóng ghi bàn tuyệt đẹp khiến HLV Zidane phấn khích

Real Madrid không có Marcelo, Ferland Mendy và Nacho nên Dani Cavarjal phải thi đấu ở vị trí hậu vệ trái. Trong khung thành, thủ môn Alphonse Areola được bắt chính khi Thibaut Courtois bị đau và thi đấu không tốt trong trận hòa Club Brugge.
Dù vậy, đội chủ sân Bernabeu có khởi đầu rất tốt khi ghi bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 2. Karim Benzema là người lập công từ pha kiến tạo của Gareth Bale. Sau đó, đến lượt Hazard ghi bàn với pha lốp bóng qua đầu thủ môn ở phút bù giờ của hiệp 1. Đó là bàn thắng trong trận đấu chính thức đầu tiên của tiền vệ người Bỉ kể từ khi chuyển đến Real Madrid từ Chelsea hồi mùa hè qua với giá 100 triệu euro.

Hàng thủ Real Madrid vẫn là điểm yếu mà các đối thủ có thể khai thác

Reuters

Hazard sau đó trở thành người kiến tạo giúp cho Modric ghi bàn ở phút 61. Với cách biệt 3-0, những tưởng Real Madrid sẽ dễ dàng có 3 điểm nhưng những điểm yếu ở hàng phòng ngự một lần nữa khiến cho đội bóng Hoàng gia lâm vào khó khăn.
Thủ môn Areola mắc sai lầm dẫn đến quả phạt đền và Darwin Machis ghi bàn từ cự ly 11m, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 cho Granada ở phút 69. Đến phút 77, đến lượt Domingos Duarte ghi bàn với pha đệm bóng cận thành, đe dọa khả năng giành 3 điểm của Real Madrid. 
Tuy nhiên, đến những phút bù giờ, cầu thủ vào thay người là James Rodriguez đã ghi bàn ấn định chiến thắng cho Real Madrid, giúp đội bóng Hoàng gia có 18 điểm sau 8 trận, hơn 4 điểm so với chính Granada.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.