Hazard giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh

27/04/2015 08:13 GMT+7

(TNO) Tiền vệ Eden Hazard của Chelsea đã vượt qua Harry Kane (Tottenham) và thủ môn David De Gea (M.U) để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp bình chọn.

(TNO) Tiền vệ Eden Hazard của Chelsea đã vượt qua Harry Kane (Tottenham) và thủ môn David De Gea (M.U) để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp bình chọn.
Hazard (trái) có một mùa giải thăng hoa cùng Chelsea - Ảnh: AFP
Trong mùa giải này, Hazard, Kane và De Gea là những gương mặt thi đấu nổi bật tại Premier League. Tuy nhiên, cuối cùng phần thắng trong cuộc bình chọn Cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh đã thuộc về tiền vệ người Bỉ. Hazard đã chơi với phong độ rất ấn tượng và góp phần giúp Chelsea thống trị Premier League.
Tiền vệ 24 tuổi hiện đang đứng thứ 7 trong danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất giải Ngoại hạng Anh với 13 lần lập công. Ngoài ra, anh còn có 8 pha kiến tạo giúp đồng đội lập công. 
Hazard luôn là cầu thủ Chelsea bị "chăm sóc" kỹ nhất - Ảnh: AFP
Phát biểu sau khi nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh mùa này, Hazard cho biết: "Tôi rất hạnh phúc. Đã từ lâu tôi muốn trở thành cầu thủ giỏi nhất và đây là điều tôi đã thực hiện được trong mùa giải này. Tôi đã chơi rất tốt và Chelsea cũng vậy.
Thật tuyệt khi được các đồng nghiệp bình chọn bởi họ mới là những người hiểu về bóng đá nhất. Tôi đã có một mùa giải thành công khi chơi tốt và ghi những bàn thắng quan trọng trong các trận đấu lớn".
Kane (trái) cũng thi đấu bùng nổ trong màu áo Tottenham - Ảnh: AFP
Trong khi đó, ở cuộc bình chọn Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất, người giành chiến thắng là tiền đạo Harry Kane của Tottenham. Chân sút 21 tuổi qua mặt Hazard và Philippe Coutinho (Liverpool) để có được danh hiệu cá nhân quan trọng đầu tiên trong sự nghiệp.
Ở mùa này, Kane cũng thi đấu rất xuất sắc khi có 20 bàn tại Premier League, chỉ kém 1 bàn so với Sergio Aguero, người đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Với phong độ ấn tượng của mình, Kane cũng đã được gọi vào tuyển Anh trong đợt tập trung gần đây nhất.
Các danh hiệu xuất sắc nhất nước Anh mùa này:
- Cầu thủ xuất sắc nhất: Eden Hazard (Chelsea)
- Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất: Harry Kane (Tottenham)
- Đội hình tiêu biểu Premier League: David De Gea (M.U), Branislav Ivanovic (Chelsea), John Terry (Chelsea), Gary Cahill (Chelsea), Ryan Bertrand (Southampton), Alexis Sanchez (Arsenal), Philippe Coutinho (Liverpool), Nemanja Matic (Chelsea), Eden Hazard (Chelsea), Harry Kane (Tottenham), Diego Costa (Chelsea)
- Giải cống hiến: Steven Gerrard (Liverpool) và Frank Lampard (Man City) 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.