Hazard không thể cứu Chelsea tránh khỏi thất bại trước Real Madrid

31/07/2016 07:42 GMT+7

Tiền vệ Eden Hazard lập cú đúp trong khoảng thời gian cuối trận nhưng chừng đó là không đủ để cứu Chelsea tránh khỏi thất bại 2-3 trước Real Madrid trong trận đấu ở giải International Champions Cup 2016.

Xem lại diễn biến chính trận Real Madrid thắng Chelsea 3-2
Trong trận đấu thuộc giải International Champions Cup 2016 diễn ra rạng sáng nay ở Michigan (Mỹ), Real Madrid và Chelsea đã cống hiến cho khán giả một cuộc đối đầu hấp dẫn và nhiều bàn thắng.
Trận đấu được chia làm 2 nửa khi Real Madrid áp đảo trong hiệp 1 còn ở 45 phút còn lại, Chelsea là những người nắm giữ thế chủ động. Tuy nhiên, phần thắng cuối cùng vẫn thuộc về đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
Ở trận đấu này, Real Madrid tiếp tục không có sự phục vụ của các siêu sao Cristiano Ronaldo hay Gareth Bale. Tuy nhiên, chất lượng đội hình của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn được đảm bảo. "Người mới mà cũ" Alvaro Morata vẫn chưa thể ghi bàn từ khi trở lại nhưng sự tỏa sáng của một hậu vệ đã giúp cho "Kền kền trắng" bay cao trong hiệp 1.
Marcelo chính là người chơi hay nhất trong đội hình Real Madrid ở trận này. Anh lên công về thủ nhịp nhàng và quan trọng hơn là việc ghi được 1 cú đúp vào lưới Chelsea.
Marcelo (trái) tỏa sáng khi lập cú đúp Reuters
Phút 19, Marcelo có pha đi bóng qua Willian trước khi tung cú sút rất căng từ ngoài vùng cấm địa, bóng khẽ chạm vào một hậu vệ Chelsea đổi hướng khiến thủ môn Asmir Begovic bó tay.
Chưa dừng ở đó, đến phút 26, sau khi ngăn chặn thành công pha lên bóng của Chelsea, Marcelo bật tường cùng một đồng đội rồi tăng tốc xộc thẳng vào vùng cấm địa trước khi dứt điểm quyết đoán vào góc gần ghi bàn.
Không chỉ vậy, Marcelo còn là người có đường chuyền để Mariano Mejia ghi bàn thứ 3 cho Real Madrid ở phút 37. Đó cũng là một bàn thắng rất đẹp khi cú sút được thực hiện từ ngoài vùng cấm địa.
Chelsea (áo đen) ép sân Real Madrid trong hiệp 2 Reuters
Trong hiệp 2, Chelsea trong thế không còn gì để mất đã đẩy cao đội hình tấn công. Tuy nhiên, phải đến phút 80, họ mới có được bàn thắng đầu tiên. Hazard thoát xuống rất nhanh sau khi nhận đường chuyền dài vượt tuyến của đồng đội, anh đi bóng qua cả thủ môn trước khi đệm bóng vào lưới trống.
Đến phút bù giờ đầu tiên của trận đấu, Hazard một lần nữa phát huy thành công tốc độ của mình khi phá bẫy việt vị thoát xuống và tiếp tục qua mặt thủ môn Real Madrid để ghi bàn.
Tuy nhiên, màn tỏa sáng muộn màng của Hazard là không đủ để cứu Chelsea thoát khỏi trận thua trước Real Madrid.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.