Hazard: 'Real Madrid có thể mơ về một mùa giải tuyệt vời'

24/09/2019 15:51 GMT+7

Tân binh đắt giá Eden Hazard cho rằng Real Madrid vẫn có thể có được một mùa giải thành công dù rằng khởi đầu không thật sự tốt.

Real Madrid đã giành chiến thắng ở 3 trong 6 trận đấu đầu tiên của mùa giải 2019-2020. Hồi cuối tuần qua, đội bóng Hoàng gia đã có 3 điểm quan trọng khi vượt qua Sevilla với tỷ số 1-0 ở La Liga, giúp cho HLV Zinedine Zidane giảm áp lực sau khi để thua PSG 0-3 trong trận ra quân tại vòng bảng Champions League.
Chiến thắng trên sân Sanchez Pizjuan giúp cho Real Madrid có 11 điểm sau 5 trận đấu tại La Liga, bằng với đội đầu bảng Bilbao nhưng kém hơn về hiệu số bàn thắng thua. 
Từ đầu mùa giải đến nay, Hazard mới chỉ ra sân 2 trận tại La Liga cho Real Madrid do bị chấn thương. Tiền vệ người Bỉ cho rằng đội bóng Hoàng gia vẫn có thể có được một mùa giải thành công dù khởi đầu chậm chạp.

Hazard mới chỉ thi đấu 2 trận cho Real Madrid ở La Liga

Reuters

"Khi thi đấu cho Real Madrid, bạn phải thắng mọi trận đấu. Đó cũng là lý do tại sao đây là đội bóng xuất sắc nhất thế giới và bạn sẽ luôn phải thi đấu với áp lực", Hazard nói sau khi có tên trong danh sách đội hình tiêu biểu của FIFA.
"Real Madrid có một đội hình chất lượng. Chúng tôi đã giành chiến thắng quan trọng trên sân Sevilla. Đó là một trận đấu khó khăn bởi sân Sanchez Pizjuan chẳng phải là một nơi dễ giành điểm. Tương tự ở Champions League, chúng tôi cũng hoàn toàn có thể mơ về một mùa giải thành công", Hazard nói tiếp.
Real Madrid vừa để thua PSG nhưng đúng theo Hazard nói, đội bóng này hoàn toàn có thể lật ngược tình thế. Vào tuần sau, họ sẽ tiếp Club Brugge tại Bernabeu trước khi có chuyến làm khách được dự đoán là khó khăn đến sân Galatasaray vào ngày 22.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.