Hazard rơm rớm nước mắt chia tay Chelsea

30/05/2019 10:15 GMT+7

Tiền đạo ngôi sao Eden Hazard đã rơm rớm nước mắt trong khoảnh khắc ăn mừng chức vô địch Europa League cùng Chelsea khi chiến thắng 4-1 ở chung kết Europa League trước Arsenal được xem là trận đấu cuối cùng của anh trong màu áo xanh dương của “The Blues”.

Ở trận này, ngôi sao người Bỉ là người góp công lớn với 2 pha lập công (1 bàn thực hiện trên chấm 11m) giúp Chelsea đá bại đối thủ cùng thành phố London để đăng quang Europa League.
Đây được xem là lời chia tay đẹp nhất của Hazard đối với CĐV của Chelsea khi anh chuẩn bị gia nhập Real Madrid trong vài ngày tới.
Hazard rơm rớm nước mắt khi chuẩn bị chia tay Chelsea AFP
Sau trận đấu, Hazard một lần nữa khẳng định chiến thắng 4-1 trước Arsenal trong trận chung kết Europa League gần như sẽ là trận đấu cuối cùng của anh cho Chelsea.
“Tôi nghĩ đó là một lời tạm biệt, nhưng trong bóng đá bạn không bao giờ biết. Ước mơ của tôi là được chơi ở Premier League và tôi đã làm điều này trong bảy năm cho một trong những đội bóng lớn nhất thế giới. Vì vậy, bây giờ có lẽ đã đến lúc thử thách mới”, Hazard nói với BT Sport sau trận đấu.

tin liên quan

Eden Hazard sắp chính thức đến Real Madrid
Sau những tin đồn và lời úp mở của Eden Hazard cũng như từ chủ tịch CLB Real Madrid, ông Florentino Perez, báo chí Anh xác nhận CLB Chelsea đã đồng ý chuyển nhượng ngôi sao người Bỉ với mức giá 115 triệu bảng.
Thật vậy, trong khoảnh khắc ăn mừng chức vô địch Europa League, Hazard đã không thể kìm nén được sự xúc động khi rơm rớm nước mắt khi sắp phải chia tay đội bóng đã làm nên tên tuổi của mình. Dù trải qua không ít gian đoạn khó khăn nhưng tiền đạo 28 tuổi người Bỉ đã góp công không nhỏ trong những thành công nhất định của Chelsea.
Sau khi gia nhập đội bóng chủ sân Stamford Brigde từ CLB Lille vào năm 2012, Hazard đã trở thành một phần không thể thiếu của Chelsea. Tài năng của anh đã giúp “The Blues” vượt qua những giai đoạn khó khăn nhất giữa lúc sự cạnh tranh ngày càng tăng cao ở Premier League cũng như đấu trường châu Âu. Trong 7 năm gắn bó, Hazard (ghi 85 bàn trong 245 trận ra sân) đã cùng Chelsea 2 lần đăng quang Premier League, 1 chức vô địch FA Cup và đặc biệt là 2 chiếc cúp Europa League.
Hazard là một phần không thể thiếu trong thành công của Chelsea trong 7 năm qua AFP
Tuy nhiên, vinh quang ở Champions League là điều mà một Hazard tài năng vẫn còn thiếu. Đó cũng là nguyên nhân khiến anh phải quyết định ra đi để tìm đến đội bóng nhiều tham vọng hơn khi Chelsea sẽ đối mặt với khó khăn ở mùa tới cho bị cấm chuyển nhượng. “Tôi đã có quyết định của mình rồi. Bây giờ điều đó phụ thuộc vào CLB. Tôi chỉ chờ đợi như người hâm mộ chờ đợi, vì vậy bạn sẽ biết sau vài ngày nữa”, Hazard chia sẻ trước trận chung kết Europa League diễn ra rạng sáng nay (30.5, theo giờ VN).
Trước đó, báo giới Anh tiết lộ Hazard đã đạt được những thỏa thuận để gia nhập Real Madrid với mức giá chuyển nhượng 115 triệu bảng cùng mức lương 400.000 bảng/tuần. Theo nguồn tin này, Real Madrid và Chelsea sẽ chính thức tuyên bố thương vụ này sau trận chung kết Europa League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.