Hazard sẽ phải ra làm chứng trong vụ bác sĩ Carneiro kiện HLV Mourinho

11/11/2015 10:25 GMT+7

(TNO) Tiền vệ Eden Hazard của Chelsea sẽ là một trong những nhân chứng trong vụ bác sĩ Eva Carneiro kiện HLV Jose Mourinho. Vụ việc này sẽ được tòa án giải quyết vào đầu năm tới.

(TNO) Tiền vệ Eden Hazard của Chelsea sẽ là một trong những nhân chứng trong vụ bác sĩ Eva Carneiro kiện HLV Jose Mourinho. Vụ việc này sẽ được tòa án giải quyết vào đầu năm tới.

Bác sĩ Carneiro vào sân chăm sóc cho Hazard trong trận đấu với Swansea hồi đầu mùa - Ảnh: AFP
Theo Sport Mail, bác sĩ Carneiro đã nghỉ việc tại Chelsea sau khi bị HLV Mourinho quát nạt trong trận hòa Swansea 2-2 trong trận khai mạc Premier League mùa giải này. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã chỉ trích bác sĩ Carneiro là "hấp tấp và ngây thơ" khi chạy vào sân chăm sóc cho Hazard khi anh này bị đau và phải nằm sân.
Sau đó, Mourinho còn cấm bác sĩ Carneiro có mặt ở các buổi tập cũng như khách sạn nơi các cầu thủ Chelsea trú ngụ. Sau một thời gian, bác sĩ Carneiro đã quyết định nghỉ việc và nhờ luật sư khởi kiện nhà cầm quân 52 tuổi ra tòa.
HLV Mourinho đang phải đối diện với vụ kiện từ bác sĩ Carneiro - Ảnh: AFP
Trong vụ kiện này, Hazard không liên quan nhưng anh sẽ phải ra tòa để làm chứng. Bởi ở trận đấu nói trên, có thông tin cho rằng Hazard đã yêu cầu trọng tài Michael Oliver gọi đội ngũ y tế sau khi bị đau. Do đó, chỉ có tiền vệ người Bỉ mới xác nhận được việc bác sĩ Carneiro và chuyên gia thể lực Jon Fearn vào sân là có cần thiết hay không.
Bên cạnh HLV Mourinho thì CLB Chelsea cũng bị bác sĩ Carneiro khởi kiện. Sau khi bị HLV Mourinho chỉ trích, bác sĩ này đã không được làm việc và cô cũng không đạt được thỏa thuận bồi thường đối với đội bóng chủ sân Stamford Bridge.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.