Hazard sút bóng chứ không đá người!

25/01/2013 07:46 GMT+7

(TNO) Tiền vệ của Chelsea Eden Hazard đã đá trúng trái bóng nằm dưới người Charlie Morgan chứ không đá vào người cậu bé nhặt bóng này như người ta tưởng, theo một đoạn clip mà Daily Mail vừa cho đăng tải.

(TNO) Tiền vệ của Chelsea Eden Hazard đã đá trúng trái bóng nằm dưới người Charlie Morgan chứ không đá vào người cậu bé nhặt bóng này như người ta tưởng, theo một đoạn clip mà Daily Mail vừa cho đăng tải.

>> Hazard nhận thẻ đỏ, Chelsea bị loại khỏi Cúp Liên đoàn Anh
>> Torres và Hazard tỏa sáng, Chelsea độc chiếm ngôi đầu
>> Từ chối thành Manchester, Eden Hazard chọn Chelsea

 
Đoạn clip có thể minh oan phần nào tội của Eden Hazard - Daily Mail

Sự việc trên xảy ra ở trận lượt về bán kết Cúp Liên đoàn Anh, trên sân Liberty của Swansea City, tiền vệ người Bỉ Eden Hazard do không kiềm chế được sự nóng vội trong lúc Chelsea bị đội chủ nhà cầm chân 0-0 đến phút 79, đã hành hung cậu bé nhặt bóng vì giữ bóng chậm đưa vào sân.

Với hành động tệ hại này, Hazard không những bị trọng tài Chris Foy rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu (đồng nghĩa bị cấm thi đấu 3 trận, có thể tăng thêm tùy FA xét), mà sau trận anh còn bị cảnh sát thẩm vấn vì tội hành hung người khác nơi công cộng.

Cậu bé nhặt bóng tên Charlie Morgan, là con trai của Giám đốc điều hành CLB Swansea Martin Morgan. Vụ việc đã được dàn xếp ổn thỏa khi Hazard chủ động đến xin lỗi cậu bé sau trận đấu. Hazard cũng phân trần là anh chỉ đá quả bóng khi bị cậu bé ôm chặt nằm dưới sân chứ không có ác ý.

Tuy nhiên, mới đây Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) cho biết đang mở cuộc điều tra nhằm vào Eden Hazard, trong khi Liên đoàn Bóng đá Bỉ cho hay sẽ trừng trị rất nặng tiền vệ Chelsea.

 
Eden Hazard đã để lại hình ảnh khó thể chấp nhận trong bóng đá - Ảnh: Reuters

Theo cả hai phía Liên đoàn Bóng đá của Anh và Bỉ, hành động của Eden Hazard là không thể chấp nhận được và cần phải trừng trị thích đáng tiền vệ của Chelsea.

Trong khi đó, phía Chelsea và Eden Hazard hy vọng đoạn clip trên sẽ là bằng chứng giúp anh tránh được án phạt.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.