Hazard: 'Zidane là nguyên nhân khiến tôi đến Real Madrid'

14/06/2019 07:15 GMT+7

Trong buổi ra mắt người hâm mộ Real Madrid, tiền vệ Eden Hazard đã tiết lộ rằng HLV Zinedine Zidane chính là nguyên nhân khiến anh quyết định đến sân Bernabeu thi đấu.

Rạng sáng nay (14.6, giờ VN), Hazard đã chính thức ra mắt người hâm mộ Real Madrid trong buổi lễ được tổ chức ở sân Bernabeu với sự có mặt của 50.000 CĐV. Ngôi sao người Bỉ đã vượt qua cuộc kiểm tra sức khỏe để hoàn tất bản hợp đồng chuyển nhượng từ Chelsea sang Real với giá 100 triệu euro.
Hazard được đánh giá là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Anh đã có 110 bàn thắng trong 352 trận đấu cho Chelsea. Cầu thủ 28 tuổi chắc chắn sẽ là một nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV Zidane trong cuộc tái thiết Real Madrid.

tin liên quan

Real Madrid chính thức có được Hazard
Real Madrid đã chính thức xác nhận việc chiêu mộ thành công tiền vệ Eden Hazard từ Chelsea và theo báo chí châu Âu, số tiền chuyển nhượng cầu thủ người Bỉ có thể lên đến 150 triệu bảng.
Phát biểu trong buổi ra mắt, Hazard tiết lộ rằng sự có mặt của HLV Zidane trên băng ghế chỉ đạo Real Madrid chính là nguyên nhân khiến anh quyết định chuyển đến sân Bernabeu thi đấu.
"Mọi người đều biết rằng Zidane là thần tượng của tôi từ khi tôi còn là một cậu bé. Việc ông ấy đang dẫn dắt Real Madrid chính là một yếu tố quan trọng khiến tôi quyết định chuyển đến đây thi đấu. Tuy nhiên, không chỉ có vậy, tôi đã muốn thi đấu cho đội bóng này", Sport Mail dẫn lời Hazard.
Với việc chuyển đến sân Bernabeu, Hazard được kỳ vọng sẽ giúp Real Madrid trở lại vị thế vốn có sau một mùa giải gây thất vọng. Dù vậy, cầu thủ người Bỉ vẫn tỏ ra khiêm tốn.
Hazard được kỳ vọng sẽ giúp Real Madrid trở lại vị thế vốn có Reuters
"Tôi vẫn chưa phải là ngôi sao của dải ngân hà Real Madrid. Hy vọng một ngày nào đó tôi sẽ trở thành một ngôi sao như vậy. Tôi là Eden Hazard và những gì tôi đã làm được trong quá khứ không có ý nghĩa gì khi tôi đến đây. Tại đây, tôi sẽ phải bắt đầu lại.
Real Madrid đã giành được nhiều danh hiệu nhưng mùa giải vừa qua đội bóng thi đấu không tốt. Điều này vẫn thường xảy ra  trong bóng đá. Tôi hy vọng sẽ bắt đầu một chu kỳ thành công mới ở đội bóng", Hazard nói.
Hazard sẽ cùng các cầu thủ Real Madrid sang Mỹ tập luyện và thi đấu ở giải giao hữu International Champions Cup vào tháng tới và sẽ gặp Bayern Munich, Arsenal cùng Atletico Madrid.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.