Hé lộ nguyên nhân thật sự khiến Zidane rời Real Madrid

05/06/2018 19:10 GMT+7

Chúng ta đều biết Zinedine Zidane đã mở cuộc họp báo bất thường vào 13 giờ ngày 31.5 (giờ địa phương) để công bố quyết định chính thức thôi giữ chức HLV trưởng CLB Real Madrid.

Cũng trong ngày 31.5 ấy nhưng là vào buổi sáng, chủ tịch Florentino Perez và Zindane cùng 1 số thành viên chủ chốt của ban lãnh đạo Real Madrid đã có một cuộc họp quan trọng.
Cuộc họp này xoay quanh 2 nội dung chính: Đánh giá mùa giải vừa kết thúc và bàn luận về các mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng trong kì chuyển nhượng hè 2018.
Và ở nội dung “chuyển nhượng”, giữa Zidane và Perez đã xảy ra bất đồng sâu sắc, dẫn đến hai bên có lời qua tiếng lại với nhau khá gay gắt. Theo tin từ SportBible, khi Zidane yêu cầu Perez phải mua đưa bằng được tiền vệ Eden Hazard của Chelsea về Bernabeu hè này, chủ tịch Real đã thẳng thừng nói Không.
Ở chiều ngược lại, khi Perez tuyên bố David De Gea là mục tiêu chuyển nhượng số 1 thì đến lượt Zidane phản đối. Theo Zidane, Keylor Navas đã có mùa giải tốt và ông muốn tiếp tục đặt niềm tin vào thủ thành người Costa Rica thay vì phải mua De Gea.
Marca cho biết Zidane đã tỏ ra hết sức thất vọng khi những yêu cầu nhân sự của ông lại “lệch pha” hoàn toàn với chủ tịch. Nhưng quan trọng hơn, Zidane có lẽ đã bị tổn thương vì sau 3 chức vô địch Champions League liên tiếp, ông vẫn không có tiếng nói quyết định (hơn) trong hoạt động chuyển nhượng của Real.
Zidane ra đi vì không có tiếng nói trong chuyển nhượng Reuters
Lời cuối cùng của Zidane dành cho Perez và để kết thúc cuộc “khẩu chiến” giữa họ có nội dung như sau: “Việc của tôi ở đây đã xong. Giờ ông đi mà lo cho đội”. Và điều gì xảy ra sau đó cả thế giới đều đã biết: Zidane chủ động tổ chức họp báo và đưa ra quyết định từ chức.
Nhưng rất có thể, dù Zidane đã rời Bernabeu thì 1 trong những cầu thủ tấn công mà HLV này muốn có trong đội hình Real mùa tới ngoài Eden Hazard vẫn sẽ được chủ tịch Perez theo đuổi. Đó là ngôi sao tấn công của Liverpool, Sadio Mane, cũng la cầu thủ đã sút tung lưới Real trong trận chung kết Champions League 2018. Theo tin từ Express, Sane được cho là “đã đồng ý” gia nhập Real mùa tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.