Henry trở lại

10/01/2012 22:29 GMT+7

Rạng sáng qua, danh thủ Thierry Henry trong lần trở lại CLB Arsenal đã tạo một dấu ấn không thể đẹp hơn khi ghi bàn quyết định giúp đội nhà đánh bại Leeds United 1-0.

Rạng sáng qua, danh thủ Thierry Henry trong lần trở lại CLB Arsenal đã tạo một dấu ấn không thể đẹp hơn khi ghi bàn quyết định giúp đội nhà đánh bại Leeds United 1-0.

Bàn thắng duy nhất được ghi ở phút 78, khi Henry vừa được tung vào sân thay Chamakh chỉ khoảng 10 phút trước đó. Ở độ tuổi 34, nhưng với cách chọn vị trí phá bẫy việt vị cùng pha dứt điểm hiểm hóc sau đường chọc khe của Alex Song cho thấy ở Henry vẫn còn những phẩm chất đã giúp anh trở thành một huyền thoại của “Pháo thủ” thành London. Henry đã chạy dọc các khán đài để chia vui cùng CĐV “Pháo thủ”. Sau trận đấu anh nói: “Có nằm mơ tôi cũng không tưởng tượng ra. Tôi trở lại Arsenal với tư cách là một CĐV trung thành. Thậm chí 15 ngày trước khi đi nghỉ mát từ Mexico trở về, tôi không hề nghĩ mình sẽ khoác áo Arsenal một lần nữa, và việc ghi bàn để giúp đội nhà thắng thì càng không”. Được biết, bất chấp Henry chỉ thi đấu khoảng 22 phút trên sân, nhưng CĐV Arsenal vẫn bầu chọn anh là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với phần thưởng là một chai sâm banh.

HLV Wenger cũng cực kỳ hài lòng với màn ra mắt trở lại của Henry, và gọi đây là “truyện cổ tích”: “Henry vốn là một người hùng trong mắt mọi CĐV Arsenal, đặc biệt là với các trẻ nhỏ. Giờ anh lại thêm một chút tính thần thoại vào câu chuyện của mình. Thật tuyệt vời, tôi hy vọng anh ấy sẽ còn làm thêm nhiều điều tốt đẹp nữa cho CLB”. Ở vòng 4, Arsenal gặp Aston Villa trên sân nhà Emirates.

Trong khi đó, vào rạng sáng mai (12.1) sẽ diễn ra trận đấu bù ở giải Ngoại hạng Anh giữa Tottenham gặp Everton trên sân White Hart Lane lúc 2 giờ 45 (tỷ lệ cược: Tottenham chấp 1 trái, thắng 9). Man.City cũng ra sân cùng thời điểm thi đấu trận lượt đi vòng bán kết giải Carling Cup gặp Liverpool trên sân nhà Etihad (tỷ lệ cược: Man.City chấp nửa, thắng 9). 

T.Quyết 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.