Henry ủng hộ Arsenal mua Gabriel Paulista

27/01/2015 09:30 GMT+7

(TNO) Cựu tiền đạo ngôi sao của Arsenal Thierry Henry mô tả Gabriel Paulista như một 'tài năng đặc biệt' và hết lời khen ngợi ông Wenger quyết định ký hợp đồng với hậu vệ người Brazil.

(TNO) Cựu tiền đạo ngôi sao của Arsenal Thierry Henry mô tả Gabriel Paulista như một 'tài năng đặc biệt' và hết lời khen ngợi ông Wenger quyết định ký hợp đồng với hậu vệ người Brazil.

>> Henry nhận 24 triệu bảng để làm bình luận viên
>> Thierry Henry úp mở khả năng thay Wenger tại Arsenal
>> Arsenal từng muốn đòi tiền Thierry Henry
>> Arsenal suýt mua được Ronaldo trước M.U
>> Arsenal mua hậu vẻ trẻ


Paulista (trái) trong màu áo Villareal - Ảnh: AFP

Hậu vệ 24 tuổi Paulista đang có mặt ở London (Anh) để chờ kiểm tra y tế trước khi hoàn tất bản hợp đồng trị giá 13,5 bảng Anh để di chuyển từ Villarreal (Tây Ban Nha) đến thi đấu cho "Pháo thủ".

Hàng phòng ngự Arsenal mùa bóng này chơi như mơ ngủ khiến huấn luyện viên Arsene Wenger nổi giận và quyết tâm gia cố tấm lá chắn trước khung thành bằng cách săn lùng những hậu vệ thật sự đáng tin cậy. Cựu tiền đạo tuyển Pháp Thiery Henry là một trong số những người tin rằng Gabriel có tiềm năng để thành công ở Premier League.

"Ông Wenger biết những gì mình cần. Arsenal rõ ràng đang thiếu một trung vệ. Họ sẽ có được một cầu thủ trẻ nhưng rất chững chạc. Tôi nghe nói anh ta là một tài năng đặc biệt", Henry nói trong một sự kiện của CLB phóng viên thể thao tại London (Anh) hôm 26.1.

Huấn luyện viên Wenger cũng xác nhận với báo giới bản hợp đồng này sau chiến nghẹt thở 3-2 của Arsenal trước Brighton và Hove Albion vào đêm chủ nhật trong khuôn khổ Cúp FA. Kèm theo bản hợp đồng này là Arsenal sẽ cho Villareal mượn tiền đạo Joel Campbell đến hết mùa giải.

Được biết vào tối thứ hai 26.1 (giờ VN), Paulista đã được cấp giấy phép lao động tại Anh.

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.