Hicks con xin lỗi người hâm mộ Liverpool

12/01/2010 10:40 GMT+7

Nếu “giận mất khôn” thì Tom Hicks con đáng được tha thứ sau khi đã có cách trả lời quá sỗ sàng đối với một CĐV trung thành như Stephen Horner.

Hicks cha và con trên khán đài sân Anfield

Nếu “giận mất khôn” thì Tom Hicks con đáng được tha thứ sau khi đã có cách trả lời quá sỗ sàng đối với một CĐV trung thành như Stephen Horner.

“Nhưng đó là thói kiêu căng của cha con nhà họ. Bọn họ đâu cần quan tâm đến số phận của Liverpool. Bởi họ chẳng biết tí gì về bóng đá”, một fan Liverpool giấu tên phát biểu trên Guardian.

Trong e-mail phản hồi lại ý kiến của CĐV tên Stephen Horner, Tom Hicks Jr (Hicks con) đã trả lời như sau: “Đồ đần, xuống địa ngục đi, tao phát ốm với mày...”. Sau khi câu trả lời này lan rộng ra, làn sóng “bài” cha con Tom Hicks đã xuất hiện khắp Liverpool. Mặc dù sau đó Hicks con đã lên tiếng xin lỗi với lý do: “Tôi mất bình tĩnh, phản ứng không suy nghĩ. Tôi xin lỗi đã sử dụng từ ngữ không hay lắm đối với ông”, nhưng ngọn lửa thù ghét cha con nhà Hicks vẫn không thể suy giảm đi được.

“Thật ngạc nhiên khi trong thời điểm như hiện nay mà ông ta lại đem đổ lỗi cho mất bình tĩnh”, James McKenna, thành viên của fan club Liverpool cho biết, “Ông ta không biết rằng từ lâu “người Liverpool” đã căm ghét gia đình ông ta như thế nào đâu. Theo chúng tôi, Hicks Jr nên từ chức ngay lập tức. Đó là cách để xoa dịu làn sóng đang phản đối sự liên minh Gillett và Hicks đang chực bùng phát ở Anfield”.


CĐV Liverpool đang nổi giận... (Ảnh: Getty Images)

B.N
(Theo The Times)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.