Hiddink cảnh cáo Hazard trước trận Chelsea gặp PSG

16/02/2016 07:52 GMT+7

HLV Guus Hiddink nói rằng tiền vệ Eden Hazard cần phải quên đi việc sang Paris Saint Germain thi đấu để tập trung vào trận đấu giữa Chelsea và đội bóng thủ đô nước Pháp tại lượt đi vòng knock-out Champions League.

HLV Guus Hiddink nói rằng tiền vệ Eden Hazard cần phải quên đi việc sang Paris Saint Germain thi đấu để tập trung vào trận đấu giữa Chelsea và đội bóng thủ đô nước Pháp tại lượt đi vòng knock-out Champions League.

Hazard đã gây thất vọng lớn trong mùa giải này - Ảnh: AFP
Vào rạng sáng mai (lúc 2 giờ 45 ngày 17.2, giờ VN), Chelsea sẽ có chuyến làm khách đến sân PSG ở lượt đi vòng knock-out Champions League. Đây là một trận đấu có ý nghĩa quan trọng với "The Blues" khi Champions League là giải đấu có thể vớt vát danh dự khi họ thi đấu bết bát tại Premier League.
Việc Chelsea chơi kém cỏi là do hàng loạt trụ cột sa sút phong độ. Eden Hazard là một trong số đó. Tiền vệ người Bỉ từng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa trước nhưng không còn giữ được lối chơi bùng nổ như trước.
Hazard sẽ rời Chelsea vào cuối mùa giải này nếu đội bóng này không được dự Champions League - Ảnh: AFP
Trong thời gian gần đây, có nhiều thông tin cho rằng Hazard sẽ rời Chelsea vào cuối mùa giải này để sang Real Madrid hoặc PSG. Đây có lẽ cũng là nguyên nhân khiến anh không giữ được sự tập trung trong thi đấu.
Trước thềm trận đấu trên sân PSG, Hazard đã nhận lời cảnh cáo từ HLV Guus Hiddink. Nhà cầm quân người Hà Lan nói rằng Hazard nên quên đi việc sang PSG thi đấu vào mùa tới và thay vào đó là tìm lại phong độ trong phần còn lại của mùa giải.
"Đầu tiên, Hazard cần phải lấy lại phong độ để thi đấu cho Chelsea. Đây là một trong những đội bóng hàng đầu thế giới. Trong thời gian tới, chắc chắn sẽ có những tin đồn về một số người mới đến cũng như một số người sẽ phải ra đi. Tuy nhiên, tôi sẽ không đi sâu vào vấn đề đó, Hazard vẫn còn đang có hợp đồng với Chelsea", Sport Mail dẫn lời HLV Hiddink. 
HLV Hiddink cảnh cáo Hazard - Ảnh: AFP
PSG đã theo đuổi Hazard từ khi anh này còn thi đấu ở Ligue 1 cho Lille. Dù vậy, họ đã bị Chelsea "hớt tay trên" với bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng vào năm 2012.
Tình thế khó khăn hiện nay của Chelsea là cơ hội để PSG giành lại sự phục vụ của Hazard. Bởi nếu đội bóng thành London không giành được suất dự Champions League mùa tới, họ sẽ khó lòng giữ chân cầu thủ 24 tuổi. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.