Hiddink tuyên bố sẽ mạnh tay với cầu thủ Chelsea

24/12/2015 08:05 GMT+7

HLV Guus Hiddink cho biết ông sẽ thẳng tay loại bỏ bất kỳ cầu thủ Chelsea nào không cống hiến hết mình cho đội bóng trong phần còn lại của mùa giải này.

HLV Guus Hiddink cho biết ông sẽ thẳng tay loại bỏ bất kỳ cầu thủ Chelsea nào không cống hiến hết mình cho đội bóng trong phần còn lại của mùa giải này.

HLV Hiddink lần thứ 2 trở thành HLV tạm quyền của Chelsea - Ảnh: AFP
Sport Mail cho biết, đáng lý ra kỳ Giáng sinh này, HLV Hiddink sẽ cùng vợ đi du lịch ở Ấn Độ. Nhưng rồi ông chủ Chelsea Roman Abramovich đã gọi điện cho ông và giờ nhà cầm quân người Hà Lan lần thứ 2 trở lại sân Stamford Bridge trong vai trò HLV tạm quyền.
HLV Hiddink từng làm việc tương tự tại Chelsea vào năm 2009 và giúp đội bóng này giành cúp FA, vào bán kết Champions League và kết thúc Premier League với vị trí thứ 3. Lần này, nhà cầm quân 69 tuổi trở lại trong bối cảnh "The Blues" gặp nhiều khó khăn hơn khi đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng với chỉ 15 điểm. Ông Hiddink tuyên bố sẽ mạnh tay với các cầu thủ để giúp đội bóng nhanh chóng trở lại con đường chiến thắng.
HLV Hiddink tuyên bố sẽ mạnh tay với các cầu thủ Chelsea - Ảnh: AFP
"Khi bạn có một HLV tạm quyền, ông ta có thể khiến bạn rất không thoải mái. Vì thế, đừng cố năn nỉ ông ấy mà hãy thể hiện mình. Các cầu thủ đang khoác áo Chelsea, một đội bóng lớn. Họ được trả lương cao và phải cho thấy mình xứng đáng với điều đó. Họ phải cho thấy khát khao thi đấu.
Nếu bất kỳ ai không có được điều đó thì hãy đến văn phòng gặp tôi. Khi đó, tôi sẽ nói rất ngắn gọn: "Xin cám ơn, nhưng tôi không cần một cầu thủ thiếu khát khao thi đấu", Sport Mail dẫn lời HLV Hiddink.
HLV Hiddink được sự ủng hộ từ ông chủ Chelsea Abramovich (phải) - Ảnh: AFP
Trận đấu đầu tiên của Chelsea dưới sự dẫn dắt của Hiddink sẽ là cuộc tiếp đón Watford vào ngày lễ Tặng quà (26.12). Nhà cầm quân người Hà Lan cho biết ông sẽ không nhắc đến những gì đã qua khi Mourinho còn là HLV của "The Blues".
"Sẽ rất khó để tôi có thể đưa ra đánh giá về những gì đã qua. Tôi cũng không muốn biết nhiều về chúng. Khi nói chuyện với các cầu thủ, tôi cũng không nhắc nhiều về những gì đã qua. Tôi chỉ nói nguyên nhân tại sao tôi lại đến đây và tại sao Chelsea sa sút. Có lẽ các cầu thủ cũng cần tự kiểm điểm lại bản thân mình. Họ sẽ rút ra được những kinh nghiệm để tiến lên phía trước", ông Hiddink nói. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.