Higuain chấn thương, Inter và Napoli hòa không bàn thắng

27/04/2014 06:50 GMT+7

(TNO) Đêm qua, rạng sáng nay (giờ VN), trong một ngày các chân sút của cả hai đội thi nhau phung phí các cơ hội, với những các cú dứt điểm hoặc không chính xác hoặc lại tìm về khung gỗ, điểm nhấn lớn nhất của trận đấu giữa Inter Milan với Napoli lại là những giọt nước mắt của Gonzalo Higuain.

(TNO) Đêm qua, rạng sáng nay (giờ VN), trong một ngày các chân sút của cả hai đội thi nhau phung phí các cơ hội, với những các cú dứt điểm hoặc không chính xác hoặc lại tìm về khung gỗ, điểm nhấn lớn nhất của trận đấu giữa Inter Milan với Napoli lại là những giọt nước mắt của Gonzalo Higuain.

>> HLV Inter Milan hối tiếc vì không ‘đập nát phòng thay đồ’
>> Inter Milan lại gây thất vọng với những bàn thua như 'ma ám
>> Thua Parma, Napoli vỡ mộng nhì bảng Serie A

Higuain chấn thương, Inter và Napoli hòa không bàn thắng-1
Higuain phải rời sân trên cáng - Ảnh: Reuters

Đấy là đã là những phút cuối cùng của giờ thi đấu chính thức. Đẩy bóng qua 2 đối thủ, tiền đạo Higuain tung ra cú dứt điểm rất mạnh. Tuy nhiên, sự can thiệp từ Marco Andreoli của Inter Milan khi liều mình cản bóng ngay trước mũi giày của tiền đạo người Argentina không những bảo toàn được mành lưới mà còn khiến Higuain phải rời sân ngay lập tức.

Pha va chạm rất mạnh ấy khiến rất nhiều CĐV Napoli rùng mình lo sợ, đặc biệt trước những giọt nước mắt của Higuain khi anh không giấu được vẻ đau đớn.

Thực tế, trước trận gặp Inter Milan, Napoli xem như đã nắm chặt tấm vé dự vòng sơ loại Champions League mùa tới. Tuy nhiên, trận đấu diễn ra trên sân Giuseppe Meazza vào rạng sáng nay không vì thế mà giảm đi sự hấp dẫn.

Đấy là trận đấu của những cuộc hội ngộ đặc biệt. Walter Mazzarri đối mặt với CLB cũ, trong khi Rafa Benitez trở lại sân mái nhà xưa lần đầu tiên từ khi rời Inter Milan từ hồi tháng 12.2010. Tương tự là Hugo Campagnaro, người sẽ đối đầu với đối thủ là những người chỉ mới mùa bóng trước vẫn còn song hành sát cánh trong ngày Inter đột ngột trở lại với hệ thống phòng ngự 3 người, khi Walter Samuel và Rolando bị treo giò còn Juan Jesus, Jonathan and Ricky Alvarez bị đau.

Higuain chấn thương, Inter và Napoli hòa không bàn thắng-2
Không có bàn thắng nào được ghi trong cuộc đối đầu giữa Inter và Napoli - Ảnh: Reuters

Buổi tối nhiều cảm xúc ấy đã diễn ra theo kịch bản không hẳn là dễ chịu khi 2 đội đã lần đầu tiên từ năm 1994 kết thúc trận đấu với tỷ số hoà, trong một đêm sự xuất sắc của các thủ môn cũng như sự trợ giúp đắc lực của khung gỗ đã khiến không thể có bàn thắng nào được ghi, bất chấp nỗ lực của một loạt chân sút như Higuain, Palacio, Callejon hay Inler... sau những cơ hội khá rõ ràng.

Nếu với Inter Milan việc cầm chân đội nhì bảng là kết quả không quá tệ thì ngược lại, Napoli đã có sự chuẩn bị khá tồi cho trận chung kết Cúp Quốc gia vào ngày 3.5 sắp tới khi tiền đạo chủ lực Higuain phải rời sân bằng cáng.

Rất may cho Napoli, chấn thương của tiền đạo người Argentina không quá nặng như e ngại dù khả năng ra sân vào cuối tuần tới vẫn là dấu hỏi.

Trong khi đó, ở trận đá sớm Fiorentina đã có trận thắng 3-0 trước đội bóng đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng là Bologna. Đấy là trận đấu mà cầu thủ chạy cánh Cuadrado ghi dấu ấn đậm nét với 2 bàn thắng và kiến tạo bàn thắng còn lại cho Ilicic lập công.

Với 61 điểm, đội bóng áo tím đã tạo lập được khoảng cách 4 điểm với Inter Milan, đảm bảo vững chắc cho một suất dự Europa League cho mình.

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.