Higuain giã từ đội tuyển Argentina

29/03/2019 11:35 GMT+7

Tiền đạo Gonzalo Higuain đã quyết định giã từ đội tuyển Argentina khi cho rằng anh cần nhiều thời gian dành cho gia đình.

Lần gần đây nhất Higuain khoác áo đội tuyển Argentina là trận thắng 2-1 trước Nigeria ở World Cup 2018. Từ đó đến nay, tiền đạo 31 tuổi không còn được triệu tập nữa.
Vào tối qua, Higuain đã quyết định giã từ đội tuyển Argentina. Giải thích về quyết định của mình trên Fox Sports, chân sút đang thi đấu cho Chelsea theo bản hợp đồng cho mượn từ Juventus cho biết anh cần có thời gian để dành cho gia đình.
"Thời gian của tôi dành cho đội tuyển Argentina đã kết thúc. Tôi đã suy nghĩ rất kỹ về việc này. Tôi cũng đã nói chuyện với HLV Lionel Scaloni và trao đổi với ông ấy về quan điểm của mình.
Tôi muốn dành thời gian nhiều hơn cho gia đình, cho con gái của tôi. Đến thời điểm này, tôi nghĩ rằng tôi đã cống hiến hết sức cho đội tuyển Argentina", Higuain nói.
Như vậy, Higuain đã chấm dứt sự nghiệp thi đấu quốc tế của mình với 75 lần khoác áo tuyển Argentina và ghi 31 bàn. Giờ đây, anh sẽ chỉ còn tập trung vào sự nghiệp thi đấu ở cấp độ CLB.
Higuain (áo xanh) sẽ tập trung thi đấu cho Chelsea Reuters
Kể từ khi chuyển sang Chelsea hồi tháng 1 vừa qua, Higuain ghi được 3 bàn trong 10 trận. Anh sẽ phải nỗ lực hơn nữa nếu muốn đội bóng chủ sân Stamford Bridge ký hợp đồng lâu dài.
"Tôi sẽ tập trung thi đấu cho Chelsea. Giải Premier League rất hấp dẫn và khốc liệt nhưng tôi cảm thấy rất hứng thú", Higuain cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.