Higuain nhận thẻ đỏ, Juventus giành chiến thắng trên sân AC Milan

12/11/2018 07:03 GMT+7

Tiền đạo Gonzalo Higuain đã có một ngày đáng quên trong sự nghiệp khi sút hỏng phạt đền và sau đó bị truất quyền thi đấu khi cùng AC Milan đối đầu với đội bóng cũ Juventus.

Trong trận cầu đinh vòng 12 Serie A diễn ra rạng sáng nay (12.11, giờ VN), AC Milan tiếp đón Juventus ở sân nhà San Siro với hy vọng duy trì sự có mặt trong top 4. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Gennaro Gattuso đã phải trắng tay khi "Bà đầm già" thể hiện một phong độ quá ổn định để giành chiến thắng 2-0.
Mario Mandzukic và Cristiano Ronaldo là những người ghi bàn cho Juventus nhưng Higuain mới là cái tên xuất hiện nhiều nhất trên các trang báo tại Ý. Tiền đạo người Argentina bị thất sủng tại Juve và phải thi đấu cho AC Milan theo hợp đồng cho mượn. Đáng lý ra, cuộc đối đầu với đội bóng cũ là cơ hội để anh cho thấy khả năng của mình nhưng chân sút này lại không thể kìm chế cảm xúc dẫn đến việc bị truất quyền thi đấu.

tin liên quan

Milan - Juventus: Chủ nhà khó thắng
AC Milan sẽ có bài toán khó vào rạng sáng mai 12.11 (theo giờ VN) khi tiếp Juventus ở trận đấu trong khuôn khổ vòng 11 Serie A.  
Phút 83, Higuain va chạm với Medhi Benatia và phải nhận thẻ vàng sau khi có phản ứng thái quá. Hình phạt cảnh cáo này dường như khiến cầu thủ người Argentina càng thêm tức giận. Anh tiếp tục quát mắng trọng tài và các cầu thủ Juventus, trong đó có cả Ronaldo. Hành động này khiến cho anh phải nhận chiếc thẻ đỏ.
"Tôi chỉ nói với Higuain rằng không nên tiếp tục to tiếng để tránh thẻ phạt. Tuy nhiên, anh ấy đã không thể kìm chế. Dù vậy, mọi người cũng không nên trách anh ấy bởi anh ấy không nói điều gì xấu", Ronaldo cho biết sau trận đấu.
Ở trận vừa qua, Juventus có bàn mở tỷ số ngay ở phút thứ 8 khi Alex Sandro có đường chuyền thuận lợi giúp Mandzukic thoát khỏi sự kìm cặp của Ricardo Rodriguez để ghi bàn.
Higuain sút hỏng phạt đền Reuters
AC Milan đáp trả và có cơ hội ghi bàn khi hiệp 1 chỉ còn 5 phút nữa là kết thúc. Higuain dứt điểm trúng tay Benatia trong vùng cấm địa Juventus. Các cầu thủ đội chủ nhà phản đối và trọng tài đã sử dụng công nghệ VAR để quyết định một quả phạt đền. Dù vậy, chính Higuain lại sút hỏng từ cự ly 11m.
Ronaldo ấn định chiến thắng cho Juventus Reuters
Đến phút 81, Ronaldo ghi tên mình lên bảng tỷ số bằng một pha đá bồi dễ dàng. Đó là bàn thắng thứ 8 tại Serie A của chân sút 33 tuổi ở mùa này.
Với chiến thắng này, Juventus tiếp tục duy trì vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Serie A khi có 34 điểm, hơn 6 điểm so với đội nhì bảng Napoli. Trong khi đó, AC Milan đã bị đẩy ra khỏi top 4 khi có 21 điểm, kém Lazio 1 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.