Hình ảnh Johan Cruyff phủ kín Amsterdam Arena

26/03/2016 09:32 GMT+7

Đúng như lời tuyên bố trước đó, sân Amsterdam Arena được trang trí bằng hình ảnh của huyền thoại Johan Cruyff. Giây phút tạm ngưng thi đấu ở phút 14 để các cầu thủ và người hâm mộ mặc niệm khiến trận giao hữu Hà Lan - Pháp trở nên thật khác biệt.

 Đúng như lời tuyên bố trước đó, sân Amsterdam Arena được trang trí bằng hình ảnh của huyền thoại Johan Cruyff. Giây phút tạm ngưng thi đấu ở phút 14 để các cầu thủ và người hâm mộ mặc niệm khiến trận giao hữu Hà Lan – Pháp trở nên thật khác biệt.

Tấm băng rôn cỡ lớn in hình Johan Cruyff 
Johan Cruyff ra đi sau 5 tháng chống chọi với bệnh ung thư là mất mát lớn lao của nền bóng đá thế giới. Riêng với hàng triệu người mến mộ ông, đây không đơn giản chỉ là sự ra đi vĩnh viễn của một thần tượng. Do đó, mọi người đều mong muốn làm điều gì đó cho ông.
“Tôi không thể chờ được đến giây phút sân Amsterdam Arena đổi tên thành Johan Cruyff Arena. Tôi phải làm điều gì đó ngày bây giờ”, Chủ tịch LĐBĐ Hà Lan, Michael van Praag cho biết.
Do vậy, khắp mọi nơi có thể nhìn thấy được tại sân vận động, hình ảnh của Cruyff được đặt một cách trang trọng nhất. Người hâm mộ đến xem trận giao hữu giữa Hà Lan và Pháp mang theo hoa tươi phủ kín lối đi ngoài sân vận động. Băng rôn cỡ lớn in hình ảnh huyền thoại phủ kín một khán đài với dòng chữ đơn giản “Cám ơn Johan”.
Olivier Giroud ngậm ngùi trong giây phút tưởng nhớ Cruyff 
Đúng phút 14, trận đấu dừng lại mặc kệ các tình huống tranh chấp bóng quyết liệt. 22 cầu thủ trên sân đan tay vào nhau và tưởng niệm về một huyền thoại đã trưởng thành từ chính sân vận động Amsterdam Arena tạo thành một hình ảnh ấn tượng. 
Mọi khoảng khắc đẹp nhất trong sự nghiệp của “thánh Johan” được phát trên tivi. Cuộc đời của ông được tái hiện một cách rõ ràng và chân thành nhất. Với những giá trị mà Cruyff đã để lại, người hâm mộ sẽ vẫn còn nhớ đến ông theo nhiều cách và nhiều khoảng khắc khác nhau. 
Các cầu thủ trên sân tạm ngưng thi đấu ở phút 14 để tưởng nhớ Cruyff 
Phim về cuộc đời và sự nghiệp của ông xuất hiện trên các màn hình tại sân vận động
Hoa tươi dành cho Cruyff  phủ kín lối vào sân
Tất cả mọi người hâm mộ đều tưởng nhớ đến Cruyff  theo một cách riêng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.