HL Klopp: 'Lửa sẽ bùng cháy trong trận Liverpool - Man City'

03/04/2018 19:05 GMT+7

HLV của Liverpool tuyên bố 'sẽ có lửa' khi đội bóng của ông đối mặt với Manchester City (Man City) trong trận lượt đi tứ kết Champions League diễn ra lúc 1 giờ 45 ngày 5.4 (giờ VN).

Liverpool sẽ đón Man City tại trận lượt đi tứ kết Champions League trên sân Anfield đầy hứng khởi khi có đến 12 bàn thắng được ghi trong hai lần đối đầu gần đây nhất.
"Nếu là một khán giả, tôi sẽ chọn xem cuộc đối đầu này. Tôi nghĩ đó là một trận đấu không đơn thuần về chiến thuật, sẽ có lửa bùng cháy trong 90 phút ở Anfield. Thật tuyệt vời. Tại Anfield luôn có không khí để xem bóng đá đỉnh cao", ông Klopp nói với Reuters.
Liverpool giành chiến thắng 4-3 trước Man City trong một trận đấu khó quên Reuters
Liverpool đã nhận thất bại 0-5 tại sân Etihad vào tháng 9 năm ngoái sau khi Sadio Mane nhận thẻ đỏ và bị đuổi khỏi sân nhưng họ đã phục thù ngọt ngào bằng chiến thắng 4-3 tại Anfield hồi tháng 1 năm nay. Đó cũng là trận thua duy nhất của Man City trong mùa giải này.
Mặc dù thất bại trước Liverpool nhưng đội bóng của Pep Guardiola băng băng về đích với 16 điểm nhiều hơn so với đội xếp nhì là Manchester United. Phong độ cực tốt của "Man xanh" cũng là lý do ông Klopp thừa nhận Liverpool của ông sẽ rất khó để đánh bại đối phương tại tứ kết Champions League.
"Chúng ta có biết trước sẽ thua Man City 0-5 không? Không! Và chúng ta có đoán được rằng Liverpool thắng 4-3 ở trận lượt về? Tất nhiên là không. Nhưng chúng tôi đều biết mình có cơ hội, chắc chắn là như thế. Thực tế cho thấy họ là đội bóng được yêu mến nhưng chúng tôi nên tận dụng trận lượt đi trên sân nhà dù biết rằng rất khó. Tại những thời điểm cụ thể, chúng tôi chơi không thua gì Man City nhưng họ có phong độ ổn định hơn nhiều. Đó là lý do tại sao họ đang đứng ở vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng. Chúng tôi thấy cơ hội của mình nhưng chúng tôi cũng biết sẽ rất khó khăn", ông Klopp nói thêm.
Cả hai đội bóng đều đang rất hào hứng vì cùng có chiến thắng ở vòng 31 Premier League cuối tuần rồi. Nếu như Liverpool phải nhờ đến bàn thắng ở những phút cuối của Salah mới có được 3 điểm trên sân Crystal Palace thì Man City dễ dàng thắng Everton 3-1 ngay tại Goodison Park.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.