HLV AC Milan: 'Chúng tôi trả giá cho những sai lầm'

10/05/2018 12:45 GMT+7

Theo HLV Gattuso, AC Milan không đáng thua đến 0-4 trước Juventus trong trận chung kết Cúp Quốc gia Ý diễn ra rạng sáng nay 10.5 (giờ VN).

Huấn luyện viên Gennaro Gattuso đã so sánh trận thua rạng sáng nay ở chung kết Cúp quốc gia Ý như một trận boxing, nơi AC Milan bị Juventus đấm 1 cú trúng cằm choáng váng trước khi tấp thêm 3 cú nữa để hạ knock-out đối thủ của mình.
Công bằng mà nói, các "Rossoneri" chơi tương đối ngang cơ trước đối thủ của họ trong hiệp đấu đầu tiên tại sân Olimpico của thủ đô Rome, họ chỉ có một thoáng mất tập trung ở hiệp hai và trả giá quá lớn vì những lỗi lầm cá nhân. Juventus ghi một mạch ba bàn thắng trong vòng 8 phút kiểm soát trận đấu trước khi hậu vệ Medhi Benatia hoàn thành cú đúp của mình dưới sự sụp đổ của đội bóng thành Milan.
Kalinic (số 7) đánh đầu vào lưới nhà Reuters
Mọi lỗi lầm có vẻ đều thuộc về thủ thành trẻ tuổi Gianluigi Donnarumma. Anh phán đoán sai tình huống trong pha thủng lưới đầu tiên, đổ người chậm trong bàn thua thứ hai và bắt bóng không dính trong bàn thua thứ ba. Thế nhưng sự đau khổ của Milan chưa dừng lại ở đó, hậu vệ Nikola Kalinic nhảy lên đánh đầu ghi bàn rất đẹp cho đối phương như một lời khẳng định "AC Milan không phải là đối thủ của Juventus" dù việc đó không phản ánh đúng cục diện trận đấu.
"Bóng đá là như vậy. Kết quả không phản ánh đúng cục diện trận đấu, nhưng bạn phải trả giá cho những lỗi lầm của mình. Trong 56 phút, chúng tôi đã làm những gì có thể, Juventus không thể gây rắc rối cho chúng tôi. Nhưng chúng tôi phải thừa nhận sai lầm cá nhân đã giết chết mình. Tôi cũng là một huấn luyện viên trẻ, tôi đang học hỏi. Tôi phạm sai lầm và phải tìm ra cách để cải thiện. Chúng ta không nên nhìn vào kết quả 4-0, chúng tôi đã tự đánh mất mình", Gattuso nói trên kênh Rai Sport
Sau khi bỏ lỡ cơ hội có suất tham gia Europa League mùa giải tới, AC Milan giờ đây hy vọng sẽ giữ vững vị trí trong top 6 ở Serie A với quyền quyết định "phải thắng" trong hai trận đấu còn lại, bắt đầu bằng cuộc chiến với Atalanta vào cuối tuần này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.