HLV AC Milan sẽ chuyển đến AS Roma vào hè này

18/05/2013 04:56 GMT+7

* Psy biểu diễn ở chung kết Cúp Quốc gia Ý(TNO) Những lời đồn đoán gần đây về tương lai của HLV Massimiliano Allegri đang dần trở thành sự thật khi chính ông chủ CLB AC Milan Silvio Berlusconi lên tiếng khẳng định, nhà cầm quân 45 tuổi sẽ chuyển sang dẫn dắt AS Roma sau khi mùa giải này kết thúc.

* Psy biểu diễn ở chung kết Cúp Quốc gia Ý

(TNO) Những lời đồn đoán gần đây về tương lai của HLV Massimiliano Allegri đang dần trở thành sự thật khi chính ông chủ CLB AC Milan Silvio Berlusconi lên tiếng khẳng định, nhà cầm quân 45 tuổi sẽ chuyển sang dẫn dắt AS Roma sau khi mùa giải này kết thúc.

>> AC Milan hòa kịch tính với AS Roma
>> Inter Milan lún sâu, AC Milan ngược dòng vất vả
>> Thắng Pescara, Napoli bỏ xa AC Milan

HLV AC Milan sẽ chuyển đến AS Roma vào hè này
HLV Allegri rời AC Milan vì vị trí không còn được bảo đảm - Ảnh: AFP

AC Milan đã có một mùa giải không mấy thành công khi lần lượt bị Juventus và Barcelona loại khỏi tứ kết Cúp Quốc gia Ý và Champions League. Nhưng nhờ phong độ khởi sắc ở giai đoạn nửa sau của Serie A, AC Milan vẫn đang đứng trước cơ hội lớn để kết thúc mùa bóng với vị trí thứ 3 và giành quyền tham dự Champions League mùa sau.

Dù vậy chiếc ghế của HLV Allegri vẫn không được đảm bảo. Bắt đầu từ giai đoạn nước rút của mùa giải giới truyền thông Ý đã râm ran tin tức “vị thuyền trưởng” của "Rossoneri" sẽ phải rời khỏi sân San Siro.

Và tin đồn đã trở thành sự thật khi ông chủ AC Milan Berlusconi khẳng định trong buổi trả lời phỏng vấn với tờ Gazzetta dello Sport: “Allegri sẽ chuyển sang dẫn dắt AS Roma vào sau mùa giải này. Mọi chuyện đã được hoàn tất và CLB sẽ thông báo chính thức sau trận đấu cuối cùng của mùa giải với Siena vào chủ nhật này”.

Theo trang Goal.com, AS Roma có thể sẽ đưa ra bản hợp đồng trị giá 2,5 triệu euro 1 năm để mang vị HLV của AC Milan về với sân Olimpico.

HLV Allegri tiếp quản chiếc ghế nóng tại sân San Siro từ tháng 7.2010. Trong 3 mùa giải dẫn dắt AC Milan ông đã cùng đội bóng giành được một Scudetto vào mùa giải 2010-2011 và Siêu cúp nước Ý năm 2011. Ngoài ra cựu HLV của Cagliari còn nhận được giải HLV xuất sắc nhất mùa giải 2010-2011.

Psy sẽ biểu diễn ở chung kết Cúp Quốc gia Ý

Tờ Corriere dello Sport vừa tiết lộ ngôi sao nổi tiếng của bài hát “Gangnam style” Psy sẽ biểu diễn trước trận chung kết Cúp Quốc gia Ý giữa AS Roma và Lazio vào cuối tuần sau.

Đại diện của nhà tài trợ chính giải đấu TIM, Cristiano Habetswallner đã chia sẻ lý do mời ngôi sao Hàn Quốc: “Trước hết chúng tôi muốn giảm bớt căng thẳng trong trận đấu quan trọng này.

Thêm vào đó đối tượng mà chúng tôi muốn hướng đến là những khán giả trẻ, thế nên chúng tôi quyết định mời Psy, một ngôi sao rất gần gũi và được giới trẻ hâm mộ”.

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.