HLV Allegri: 'Juventus không bị ảnh hưởng bởi Champions League'

18/02/2018 15:05 GMT+7

HLV Massimiliano Allegri cho biết Juventus không hề bị Champions League ảnh hưởng tiêu cực trong trận derby thành Turin đêm nay 18.2 (giờ VN) gặp Torino tại vòng 25 Serie A.

"Sếp" của Juventus, Massimiliano Allegri, khẳng định ông không hề bị ám ảnh về tham vọng đoạt Champions League và không muốn đội bóng của mình mất tập trung vào Serie A trước trận derby thành Turin đêm nay.
Bàn thua khiến Juventus bị Tottenham thủ hòa 2-2 ở Champions League tuần rồi Reuters
Ở trận lượt đi Champions League giữa tuần rồi, Juvetus dẫn trước Tottenham hai bàn trong vòng 7 phút nhưng lại để đối thủ gỡ hòa 2-2 khi trận đấu kết thúc khiến ưu thế sân nhà không còn nữa, nhiệm vụ ở trận lượt về tại sân Wembley vào ngày 8.2 là rất khó khăn.
Kết quả trên đã khiến người hâm mộ tại sân nhà Allianz Stadium đau khổ và thất vọng bởi họ chính là những người chứng kiến Juventus thua hai trận chung kết Champions League trong ba năm gần nhất, mới đây là thất bại trước Real Madrid hồi tháng 5.2017.
Tuy nhiên theo HLV Allegri, Serie A và Cúp quốc gia Ý mới là quan trọng đối với ông ấy và nhắc nhở mọi người không nên coi việc bị Tottenham loại là một thảm họa dù điều đó chưa chắc chắn xảy ra.
"Với kinh nghiệm bản thân, tôi thấy càng bị Champions League ám thì càng khó giành chiến thắng! Những người yêu mến Juventus đều rất tự hào bởi vì chúng tôi luôn ổn định trong số 10 đội bóng hàng đầu châu Âu. Bây giờ quan trọng là tập trung vào Serie A và bán kết Cúp quốc gia Y, ngày thi đấu lượt về tại Wembley vẫn còn rất xa", ông Allegri trấn an người hâm mộ trong cuộc họp báo trước trận gặp Torino đêm nay.
HLV Allegri khẳng định mình không bị đấu trường châu Âu ám ảnh Reuters
Cũng theo ông Allegri, Paulo Dybala sẽ có mặt trong danh sách thi đấu đêm nay nhưng tuyển thủ Argentina chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương gân kheo nên không không chắc ra sân ngay từ đầu. Mario Mandzukic cũng sẽ vắng mặt vì bệnh trong khi cầu thủ sáng tạo Federico Bernardeschi không đủ thể lực, lão tướng Gianluigi Buffon nhiều khả năng được nghỉ ngơi.
"Mandzukic bị sốt, vì vậy tôi đã cho anh ấy về nghỉ ngơi. Bernardeschi đã gặp phải vấn đề về cơ bắp trong buổi tập hôm qua, dù anh ta muốn ra sân nhưng tôi cần ý kiến của đội ngũ y tế. Tình trạng của Dybala tiến triển tốt nhưng chưa đủ để anh ấy ra sân từ đầu. Có lẽ anh ta chơi được khoảng 30 phút. Theo kế hoạch của tôi, Buffon sẽ được nghỉ ngơi và trở lại trong trận gặp Atalanta ở bán kết Cúp quốc gia, khung thành sẽ được nhường cho Wojciech Szczesny".
Derby thành Turin lúc nào cũng máu lửa nhưng Juventus luôn giành phần thắng. Họ có trọn 3 điểm trong 7/8 trận đấu gần nhất trước Torino sau khi thua đối phương hồi năm 2015.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.