HLV Ancelotti: Casillas và Lopez sẽ thay nhau bắt chính

22/01/2014 16:10 GMT+7

(TNO) HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid đã chọn giải pháp dung hòa khi tuyên bố hai thủ môn Iker Casillas và Diego Lopez sẽ thay nhau trấn giữ khung thành cho đội bóng.

(TNO) HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid đã chọn giải pháp dung hòa khi tuyên bố hai thủ môn Iker Casillas và Diego Lopez sẽ thay nhau trấn giữ khung thành cho đội bóng.

>> Thắng 5 sao, Real Madrid gây áp lực lớn lên kình địch
>> Real Madrid thắng Barcelona 3-0' ở cuộc bầu chọn Đội hình tiêu biểu UEFA
>> Real Madrid thu ngắn cách biệt với Barcelona và Atletico Madrid

HLV Ancelotti: Casillas và Lopez sẽ thay nhau bắt chính-1
Lopez thường được bắt chính tại La Liga - Ảnh: AFP

Real Madrid hiện đang có 2 thủ môn cùng có phong độ ổn định là Casillas và Lopez. Lopez đã giúp cho đội bóng Hoàng gia có được sự chắc chắn ở hàng thủ và hiện chỉ còn kém Barcelona và Atletico Madrid 1 điểm trên bảng xếp hạng La Liga.

Trong khi đó, Casillas thì thường xuyên được sử dụng ở các trận đấu tại các giải đấu Cúp. Rạng sáng nay (22.1, giờ VN), thủ thành 32 tuổi đã giữ sạch lưới và giúp đội nhà giành chiến thắng 1-0 trước Espanyol trong trận lượt đi vòng tứ kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Bàn thắng duy nhất của trận đấu do Karim Benzema ghi ở phút 25.

Với việc không để thủng lưới, Casillas đã phá kỷ lục của chính mình về thời gian không phải nhận bàn thua và tạo nên kỷ lục mới là 592 phút.

HLV Ancelotti: Casillas và Lopez sẽ thay nhau bắt chính-2
Casillas không còn là sự lựa chọn đương nhiên ở vị trí thủ môn - Ảnh: AFP

Trong thời gian gần đây, có một số thông tin cho rằng Casillas đang tính đến việc rời khỏi Real Madrid khi không còn là sự lựa chọn số 1 trong khung thành. Chính vì vậy, HLV Ancelotti đã dành những lời có cánh để khen ngợi màn trình diễn của Casillas.

"Tôi chúc mừng Casillas bởi anh ấy đang thi đấu rất ấn tượng. Casillas xứng đáng với kỷ lục vừa lập nên. Anh ấy thật sự giúp cho đội bóng. Vào thời điểm hiện nay, cả Casillas lẫn Lopez đều có phong độ tốt nên họ sẽ thay nhau thi đấu", Goal.com dẫn lời HLV Ancelotti.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.