HLV Ancelotti: ‘Cầu thủ Real Madrid thi đấu quá cá nhân’

08/03/2015 13:09 GMT+7

(TNO) HLV Carlo Ancelotti cho rằng việc các cầu thủ Real Madrid thi đấu quá cá nhân là nguyên nhân khiến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhận thất bại 0-1 trước Bilbao trong loạt trận vòng 26 La Liga diễn ra rạng sáng nay (8.3, giờ VN).

(TNO) HLV Carlo Ancelotti cho rằng việc các cầu thủ Real Madrid thi đấu quá cá nhân là nguyên nhân khiến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhận thất bại 0-1 trước Bilbao trong loạt trận vòng 26 La Liga diễn ra rạng sáng nay (8.3, giờ VN).

>> Real Madrid gục ngã trên sân Bilbao
>> Real Madrid trước 15 ngày quan trọng của mùa giải
>> Real Madrid bất ngờ bị Villarreal cầm hòa

HLV Ancelotti: ‘Cầu thủ Real Madrid thi đấu quá cá nhân’-1
Bale và các đồng đội vừa có một trận đấu đáng thất vọng - Ảnh: AFP

Áp lực bắt đầu đè nặng lên vai HLV Ancelotti kể từ khi Real Madrid bị Atletico Madrid đánh bại với tỷ số 4-0 hồi đầu tháng 2. Hồi cuối tuần trước, “Kền kền trắng” bị “Tàu ngầm vàng” Villarreal cầm hòa ngay tại Bernabeu. Trận hòa đó đã khiến cho Real Madrid bị Barcelona thu ngắn cách biệt xuống chỉ còn 2 điểm trên bảng xếp hạng.

Chưa kịp “hoàn hồn” sau trận hòa đó, giờ thầy trò HLV Ancelotti lại bị Bilbao đánh bại. Giờ đây Real có thể mất vị trí đầu bảng nếu Barcelona giành chiến thắng trong cuộc tiếp đón Rayo Vallecano trong trận đấu vào chiều tối nay (lúc 18 giờ ngày 8.3, giờ VN).

HLV Ancelotti: ‘Cầu thủ Real Madrid thi đấu quá cá nhân’-2
HLV Ancelotti đang phải chịu nhiều áp lực - Ảnh: Reuters

Sau trận đấu, HLV Ancelotti đã chỉ ra nguyên nhân khiến Real Madrid thất bại: “Các cầu thủ đã thi đấu quá cá nhân. Họ chỉ dựa vào bản thân mình để tìm kiếm cơ hội trong khi đáng lý ra chúng tôi phải chơi với tốc độ nhanh hơn với ít đường chuyền”.

Trong trận đấu vừa qua, Real Madrid tạo ra được khá ít cơ hội nhưng Cristiano Ronaldo, Karim Benzema không dứt điểm thành công. Đáng tiếc nhất phải kể đến pha sút bóng từ xa đưa bóng trúng cột dọc của Gareth Bale ở phút 83.

HLV Ancelotti: ‘Cầu thủ Real Madrid thi đấu quá cá nhân’-3
Ronaldo (7) cũng không thể tạo điều khác biệt - Ảnh: AFP

“Có rất nhiều điều gây thất vọng trong lối chơi của chúng tôi. Chúng tôi lên bóng chậm, ít di chuyển nên không tạo được khoảng trống cho các tiền đạo. Ngoài ra, thời điểm thực hiện các đường chuyền cũng có vấn đề.

Trong 2 trận đấu vừa qua, chúng tôi chỉ ghi được 1 bàn thắng và nói lại đến từ một tình huống đá phạt đền. Đó cũng là điều mà chúng tôi cần cải thiện. Tôi sẽ chịu trách nhiệm với những vấn đề này. Giờ đây, La Liga đã trở nên khó khăn hơn với chúng tôi nhưng mọi việc chưa phải là kết thúc”, HLV Ancelotti nói.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.