HLV Ancelotti đánh giá cao Schalke

26/02/2014 12:18 GMT+7

(TNO) Dù Real Madrid đang có phong độ cao nhưng HLV Carlo Ancelotti vẫn tỏ ra thận trọng khi đội bóng Hoàng gia có chuyến làm khách trên sân Schalke ở lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra rạng sáng mai (2 giờ 45 ngày 27.2, giờ VN).

(TNO) Dù Real Madrid đang có phong độ cao nhưng HLV Carlo Ancelotti vẫn tỏ ra thận trọng khi đội bóng Hoàng gia có chuyến làm khách trên sân Schalke ở lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra rạng sáng mai (2 giờ 45 ngày 27.2, giờ VN).

>> Real Madrid kéo dài chuỗi trận bất bại
>> Messi lập công, Barcelona vào chung kết với Real Madrid
>> Ronaldo lập cú đúp, Real Madrid loại Atletico Madrid

HLV Ancelotti đánh giá cao Schalke-1
HLV Ancelotti thận trọng trước trận đấu với Schalke - Ảnh: AFP

Real Madrid đang trải qua khoảng thời gian thăng hoa khi có chuỗi 26 trận bất bại trên mọi đấu trường. Thành tích ấn tượng đó đã giúp đội bóng Hoàng gia lọt vào chung kết Cúp Nhà vua, vượt qua Barcelona và Atletico Madrid để đứng đầu bảng xếp hạng La Liga cũng như có mặt ở vòng 1/8 Champions League.

Với phong đội hiện tại cùng dàn sao đắt giá trong đội hình, Real Madrid dĩ nhiên được đánh giá cao hơn nhiều so với Schalke. Tuy nhiên, không phải vì thế mà HLV Carlo Ancelotti chủ quan.

Nhận định trước trận đấu trên đất Đức, nhà cầm quân người Ý cho biết: "Schalke là một đội bóng được tổ chức tốt. Họ có những cầu thủ trẻ giàu tiềm năng như Max Meyer hay Julian Draxler cùng những cựu binh giàu kinh nghiệm là Klaas-Jan Huntelaar và Kevin Prince Boateng.

Họ chơi một thứ bóng đá không thật sự đẹp mắt nhưng chắc chắn. Các cầu thủ phối hợp với nhau rất ăn ý. Chính vì vậy, chúng tôi sẽ phải tập trung cao độ trong trận đấu sắp tới".


Schalke đang có phong độ cao - Ảnh: Reuters

Trong thời gian vừa qua, Real Madrid không có sự phục vụ của tiền đạo ngôi sao Cristiano Ronaldo tại La Liga do anh này bị treo giò 3 trận. Cầu thủ người Bồ Đào Nha chỉ thi đấu 2 trận bán kết Cúp Nhà vua và chắc chắn sẽ ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với Schalke.

"Ronaldo rất háo hức được ra sân. Anh ấy không thích ngồi ngoài trong các trận đấu. Trong thời gian qua, Ronaldo đã dành thời gian để nghỉ ngơi và tập luyện. Giờ thì anh ấy đang có trạng thái tốt nhất cả về thể lực lẫn tinh thần", Marca dẫn lời HLV Ancelotti.

Tiền đạo Cristiano Ronaldo của Schalke
Ronaldo sẽ là cầu thủ mà các hậu vệ Schalke phải quan tâm đặc biệt - Ảnh: Marca

Hiện Ronaldo đang có 9 bàn thắng sau 5 trận đấu tại Champions League, kém 1 bàn so với Zlatan Ibrahimovic của PSG sau khi chân sút Thụy Điển lập cú đúp trong trận đấu diễn ra hồi tuần trước. Chắc chắn, Ronaldo sẽ là đối tượng mà các hậu vệ Schalke phải đặc biệt quan tâm.

Bên cạnh Ronaldo thì Real Madrid còn có một mũi nhọn tấn công lợi hại khác là Gareth Bale. HLV Ancelotti cho biết cầu thủ người xứ Wales cũng sẽ ra sân ngay từ đầu để tăng thêm sức mạnh cho hàng công của "Kền kền trắng".

Có thể thấy nhà cầm quân người Ý sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất trong trận đấu sắp tới. Đó là bởi kể từ đầu năm 2014 đến nay, Schalke không thua trận nào. Đội chủ sân Gelsenkirchen thắng 4 và hòa 1 tại Bundesliga và đang cạnh tranh quyết liệt cùng Dortmund và Leverkusen trong top 4.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.