HLV Ancelotti đối mặt với tương lai bất định ở Real Madrid

14/05/2015 12:08 GMT+7

(TNO) Với việc Real Madrid bị loại ở bán kết Champions League, tương lai của HLV Carlo Ancelotti tại sân Bernabeu đang bị đặt một dấu hỏi lớn.

(TNO) Với việc Real Madrid bị loại ở bán kết Champions League, tương lai của HLV Carlo Ancelotti tại sân Bernabeu đang bị đặt một dấu hỏi lớn.
Ronaldo ghi bàn mở tỷ số cho Real từ chấm 11m - Ảnh: AFP
Trong trận bán kết lượt về Champions League diễn ra rạng sáng nay (14.5, giờ VN), Real Madrid được chơi trên sân nhà và chỉ cần thắng Juventus 1-0 là có thể góp mặt trong trận chung kết. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã tiến gần đến chiếc vé đến Berlin vào đầu tháng 6 khi có được bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Cristiano Ronaldo ở phút 23.
Tuy nhiên, đến phút 57, "người cũ" Alvaro Morata đã ghi bàn gỡ hòa cho Juventus. Ở khoảng thời gian còn lại, dù rất nỗ lực nhưng Real Madrid đã không thể xuyên thủng hàng thủ của đội khách và đành chấp nhận kết quả hòa. Với việc đã thua 1-2 trong trận lượt đi, thầy trò HLV Ancelotti chính thức trở thành nhà cựu vô địch.
Morata biến đội bóng cũ thành nhà cựu vô địch - Ảnh: AFP
Bị loại khỏi Champions League vào thời điểm này có thể xem là một thảm họa đối với Real Madrid. Bởi họ sẽ phải đối diện với nguy cơ trắng tay trong mùa giải này. Đội bóng Hoàng gia đã bị loại khỏi Cúp Nhà vua từ hồi tháng 1 và hiện đang thua Barcelona 4 điểm trong khi La Liga chỉ còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc.
Thực ra, trong mùa giải này, Real Madrid đã giành được danh hiệu Siêu Cúp châu Âu cũng như vô địch FIFA Club World Cup. Tuy nhiên, những chiếc cúp này không thể so sánh với La Liga và Champions League.
Tương lai của HLV Ancelotti đang bị đặt dấu hỏi lớn - Ảnh: AFP
Cũng chính vì thế mà tương lai của HLV Ancelotti đang bị đặt dấu hỏi lớn. Ban lãnh đạo Real Madrid, đặc biệt là chủ tịch Florentino Perez là người rất thiếu kiên nhẫn. Trong mùa giải này, Real Madrid đã chi ra hơn 100 triệu bảng để tăng cường lực lượng nên họ khó có thể chấp nhận việc không giành được danh hiệu nào.
Ngay cả bản thân HLV Ancelotti cũng không biết tương lai mình sẽ như thế nào. "Tôi không biết có còn là HLV của Real Madrid vào mùa tới hay không. Chúng tôi còn 2 trận đấu nữa và tôi sẽ nói chuyện với ban lãnh đạo sau khi mùa giải kết thúc", Reuters dẫn lời HLV Ancelotti sau trận đấu với Juventus.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.