HLV Ancelotti phấn khích khi Bayern gặp Real Madrid

18/03/2017 07:25 GMT+7

HLV Carlo Ancelotti của Bayern Munich tỏ ra phấn khích khi gặp lại đội bóng cũ Real Madrid ở vòng tứ kết Champions League.

Vào chiều tối qua, lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League đã diễn ra ở Nyon, Thụy Sỹ. Theo đó, Bayern Munich sẽ phải đối đầu với đương kim vô địch Real Madrid. Cuộc đối đầu này sẽ là cơ hội để HLV Ancelotti gặp lại đội bóng cũ.
HLV Ancelotti từng dẫn dắt Real Madrid đến chức vô địch Champions League/Cúp C1 thứ 10 trong lịch sử đội bóng sau khi đánh bại đội bóng cùng thành phố Atletico với tỷ số 4-1 ở hiệp phụ trong trận chung kết tại Lisbon vào năm 2014. Tuy nhiên, ở ngay mùa giải kế tiếp, ông đã bị đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sa thải.
Mùa hè vừa qua, HLV Ancelotti đã đến dẫn dắt Bayern Munich. Nhà cầm quân người Ý đang đứng trước cơ hội cùng đội bóng xứ Bavaria giành cú ăn ba. Tuy nhiên, để làm được điều đó, "Hùm xám" cần phải vượt qua Real Madrid ở 2 trận tứ kết sắp tới.
"Trận đấu với Real Madrid sẽ rất đặc biệt với tôi. Thật phấn khích khi được đối đầu với một đội bóng mạnh như họ. Chúng tôi đủ tự tin để giành chức vô địch Champions League mùa này. Tôi tin rằng Bayern Munich có thể đánh bại Real Madrid. Tuy nhiên, đó không phải là điều dễ dàng khi họ có một đội hình mạnh cùng một HLV giỏi", Goal.com dẫn lời HLV Ancelotti.
Zidane (phải) từng là trợ lý của Ancelotti AFP
HLV Zidane, người đang dẫn dắt Real Madrid hiện nay từng là trợ lý của Ancelotti trong mùa giải đội bóng Hoàng gia giành chức vô địch Champions League/Cúp C1 lần thứ 10. Bản thân nhà cầm quân người Pháp cũng cho thấy khả năng của mình khi đưa "Kền kền trắng" đăng quang ở đấu trường danh giá nhất châu Âu mùa giải vừa qua.
Xét về kinh nghiệm, HLV Ancelotti chắc chắn được đánh giá cao hơn người đồng nghiệp Zidane khi có 3 chiếc cúp Champions League trong sự nghiệp. Bayern Munich cũng đã chứng tỏ sức mạnh của mình khi đánh bại Arsenal với tổng tỷ số 10-2 trong 2 lượt trận ở vòng knock-out.
"Chắc chắn sẽ là những trận đấu khó khăn khi đối đầu với Real Madrid nhưng sẽ chẳng có trận đấu nào là dễ dàng tại tứ kết Champions League. Tôi rất phấn khích khi trở lại Bernabeu nhưng đó cũng chỉ là một trận bóng đá. Chúng tôi muốn vượt qua Real để đi tiếp", HLV Ancelotti nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.