HLV Ancelotti sẽ lại đau đầu về vấn đề thủ môn

04/08/2014 15:56 GMT+7

(TNO) Với sự xuất hiện của thủ môn Keylor Navas, cuộc chiến thủ môn tại Real Madrid ở mùa giải tới chắc chắn sẽ tiếp tục diễn ra khốc liệt.

(TNO) Với sự xuất hiện của thủ môn Keylor Navas, cuộc chiến thủ môn tại Real Madrid ở mùa giải tới chắc chắn sẽ tiếp tục diễn ra khốc liệt.

>> M.U hạ Real Madrid để vào chung kết International Champions Cup
>> Real Madrid bỏ túi gần 10 triệu euro từ tour du đấu Mỹ
>> Kỷ lục khán giả xem trận M.U gặp Real Madrid

HLV Ancelotti sẽ lại đau đầu về vấn đề thủ môn-1
Thủ môn Navas sẽ khoác áo Real Madrid vào mùa tới - Ảnh: AFP

Theo Marca, Real Madrid đã chính thức ký hợp đồng với thủ môn Navas từ Levante với giá 10 triệu euro. Đây là số tiền dùng để phá vỡ hợp đồng của thủ thành người Costa Rica.

Marca cho biết Navas đã đồng ý với bản hợp đồng có thời hạn 6 năm với Real Madrid và sẽ có buổi lễ ra mắt vào ngày 5.8 tới. Trước đó, anh sẽ trải qua buổi kiểm tra y tế và tham dự cuộc họp báo tại sân Bernabeu.

Navas vừa trải qua một mùa giải rất đáng nhớ. Anh thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Levante và giúp đội bóng này kết thúc mùa ở vị trí thứ 10. Tiếp đó, Navas cùng đội tuyển Costa Rica làm nên lịch sử khi lần đầu tiên lọt vào vòng 16 đội tại World Cup 2014.

Có lẽ chính phong độ của Navas tại World Cup vừa qua đã khiến ban lãnh đạo Real Madrid quyết định bỏ ra 10 triệu euro để chiêu mộ anh.

HLV Ancelotti sẽ lại đau đầu về vấn đề thủ môn-2
Casillas muốn được thi đấu nhiều hơn - Ảnh: AFP

Việc có được một trong những thủ môn xuất sắc nhất World Cup trong đội hình là một tin vui với các CĐV Real Madrid. Tuy nhiên, với HLV Carlo Ancelotti, ông sẽ phải đối mặt với bài toán khó trong mùa giải tới.

Ở mùa giải trước, HLV Carlo Ancelotti đã phải đau đầu trong việc chọn thủ môn khi có trong tay Iker Casillas và Diego Lopez. Nhà cầm quân người Ý đã phải luân phiên sử dụng 2 thủ môn trên. Theo đó, Lopez được bắt chính ở La Liga trong khi Casillas thường xuyên trấn giữ khung thành trong các trận đấu Cúp.

Chính sách xoay vòng đó đã giúp cho Real Madrid giành được 2 danh hiệu là Cúp Nhà vua và Champions League. Đó có thể xem là một thành công đối với nhà cầm quân người Ý.

HLV Ancelotti sẽ lại đau đầu về vấn đề thủ môn-3
Lopez có thể sẽ phải ra đi - Ảnh: AFP

Tuy nhiên, với sự xuất hiện của Navas, chắc chắn HLV Ancelotti sẽ khó lòng tính toán khi có trong tay 3 thủ môn giỏi.

Theo thông tin từ báo chí Tây Ban Nha, nhiều khả năng Real Madrid sẽ để Lopez ra đi trong thời gian tới. Dù vậy, ngay cả khi Lopez ra đi, HLV Ancelotti cũng vẫn không dễ chọn thủ môn số 1.

Trong thời gian qua, Casillas đã tuyên bố rằng anh muốn được thi đấu nhiều hơn mùa giải trước. Thủ thành 33 tuổi dù không còn ở đỉnh cao phong độ nhưng kinh nghiệm của anh vẫn còn rất hữu ích cho đội bóng Hoàng gia. Trong khi đó, Navas chắc chắn cũng không chịu ngồi yên trên băng ghế dự bị.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.