HLV Ancelotti: 'Zidane và Real Madrid là cuộc hôn nhân hoàn hảo'

20/03/2019 19:20 GMT+7

HLV Carlo Ancelotti cho rằng việc Zinedine Zidane và Real Madrid 'sinh ra là dành cho nhau' và đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ trở lại mạnh mẽ trong mùa tới.

Trước việc Real Madrid một lần nữa bổ nhiệm Zidane làm người dẫn dắt đội bóng, HLV Ancelotti hoàn toàn ủng hộ. Nhà cầm quân cho rằng việc hai bên tái hợp là "một cuộc hôn nhân hoàn hảo.
Zidane từng thi đấu 225 trận cho Real Madrid trong giai đoạn từ 2001 đến 2006. Cựu thủ quân tuyển Pháp cũng đã dẫn dắt đội bóng Hoàng gia đến 3 chức vô địch Champions League lên tiếp trước khi từ chức hồi mùa hè năm ngoái.
Sau khi Zidane ra đi, Real Madrid rơi vào một cuộc khủng hoảng và chủ tịch Florentino Perez đã sa thải 2 HLV là Julen Lopetegui rồi sau đó là Santiago Solari. Giờ đây, người hâm mộ hy vọng Zidane sẽ đưa đội bóng này trở lại vị thế vốn có.
Ancelotti, người cũng từng dẫn dắt Real Madrid từ năm 2013 đến 2015, tin rằng Zidane sẽ tiếp tục có được thành công trong "nhiệm kỳ 2" làm việc ở sân Bernabeu.
HLV Zidane mang lại niềm tin cho người hâm mộ Real Madrid Reuters
"Tôi nghĩ rằng Zidane sẽ không gặp bất kỳ nguy hiểm nào bởi chẳng ai có thể đổ lỗi cho anh ấy về những gì đã xảy ra. Thời gian tới có thể sẽ rất im ắng. Đây là khoảng thời gian tốt để chuẩn bị cho mùa giải tới.
Có thể nói rằng Zidane và Real Madrid là một cuộc hôn nhân hoàn hảo. Họ sinh là dành cho nhau. Chính vì vậy, tôi tin anh ấy sẽ giải quyết được các vấn đề của đội bóng. Hãy đặt niềm tin vào đội bóng này ở mùa giải tới", tờ France Football dẫn lời HLV Ancelotti.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.