HLV Arsene Wenger chỉ trích Robben ăn vạ

20/02/2014 16:05 GMT+7

(TNO) Chiến lược gia người Pháp, ông Arsene Wenger đã có phản ứng khá dữ dội sau trận Arsenal thua Bayern Munich 0-2 ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra rạng sáng nay (20.2, giờ VN).

(TNO) Chiến lược gia người Pháp, ông Arsene Wenger đã có phản ứng khá dữ dội sau trận Arsenal thua Bayern Munich 0-2 ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra rạng sáng nay (20.2, giờ VN).

>> Sụp đổ tại Emirates, khó khăn chờ đón Arsenal ở Munich
>> Cúp FA: Hạ Liverpool, Arsenal gặp Everton ở tứ kết
>> Arsenal - M.U: Thừa kịch tính, thiếu người lập công

HLV Arsene Wenger chỉ trích Robben ăn vạ-1
Tình huống dẫn đến chiếc thẻ đỏ gây tranh cãi dành cho thủ môn Wojciech Szczesny - Ảnh: Reuters

Theo đó, ông Wenger chỉ trích tiền vệ Arjen Robben của Bayern Munich cố tình ăn vạ khiến thủ môn Wojciech Szczesny bị truất quyền thi đấu.

Robben cũng là đề tài tranh cãi giữa CĐV 2 đội trên các mạng xã hội về việc có hay không hành động cố tình khạc nước bọt vào hậu vệ Bacary Sagna.

HLV Arsene Wenger chỉ trích Robben ăn vạ-2
HLV Wenger (phải) phản ứng khá mạnh ngay trên sân - Ảnh: Reuters

Phát biểu sau trận đấu, HLV Wenger nói: “Việc Szczesny bị thẻ đỏ, không phải làm thay đổi cục diện trận đấu mà nó đã kết liễu trận đấu”.

“Giáo sư” người Pháp cho rằng: “Đúng là thủ môn có tác động tới Robben, nhưng không tới nỗi anh ta nhào lộn để khiến đối phương bị truất quyền thi đấu. Anh ta đã cố tình làm vậy để tác động nhằm thay đổi trận đấu.

Robben có quá dư kinh nghiệm để làm như vậy. Trong một trận cầu chất lượng như vậy, khi một bên bị thiệt người thì ở hiệp 2, rõ ràng thế trận đã diễn ra 1 chiều”.

Có thể thấy, HLV Wenger chấp nhận việc Arsenal bị thổi phạt đền, nhưng việc thủ môn Szczesny bị thẻ đỏ là quá nặng. Trên Sport Mail, cựu trọng tài Graham Poll cũng nghĩ là trọng tài người Ý, Nicola Rizzoli xử phạt quá nặng tay. Đáng lý ra, 1 thẻ vàng và quả penalty là hợp lý nhất.

Chính vì có vẻ không phục quyết định của trọng tài, thủ môn Szczesny khi rời sân đã có hành vi xấu khi đưa ngón tay thối và anh sẽ phải đối mặt án phạt của UEFA.

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.