HLV Avramovic chia tay Singapore sau AFF Cup 2012?

31/10/2012 17:08 GMT+7

(TNO) Liên đoàn Bóng đá Singapore (FAS) đang có ý định không gia hạn thêm hợp đồng với HLV Raddy Avramovic, theo tờ The Straits Times.

(TNO) Liên đoàn Bóng đá Singapore (FAS) đang có ý định không gia hạn thêm hợp đồng với HLV Raddy Avramovic, theo tờ The Straits Times.

>> HLV Raddy Avramovic: Sẽ phân định thắng thua bằng đá penalty
>> Ông Avramovic cũng chịu áp lực
>> HLV Avramovic: Chúng tôi không quan tâm tới đối thủ!


Hợp đồng của HLV Avramovic với tuyển Singapore sẽ hết hạn vào tháng 2.2013 - Ảnh: Khả Hòa

Nguyên do là hiện người hâm mộ Singapore không còn đặt nhiều niềm tin vào HLV Avramovic như trước đây nữa. Tại vòng loại World Cup 2014, Singapore đã thất bại thảm hại với cả 6 trận thua, để lọt lưới tới 20 bàn và ghi được có 2 bàn.

Ngoài ra, báo chí tại đảo quốc sư tử cũng gây áp lực lớn lên FAS đòi phải cải tổ lại đội tuyển để tạo động lực mới, vì hiện tuyển Singapore sau 1 giai đoạn thăng hoa với 2 chức vô địch AFF Cup từ các năm 2004 và 2007, cũng như trước đó là chức vô địch Tiger Cup 1998, đã sa sút rất nhiều và chưa có thêm nhân tố mới…

Chính vì vậy, FAS đang để ngỏ khả năng gia hạn hợp đồng với ông Avramovic (sẽ hết hạn vào tháng 2.2013) và chờ xem kết quả tại AFF Cup sắp tới đây rồi mới quyết định.

Trong trường hợp tuyển Singapore thất bại, FAS chắc chắn phải tính đến giải pháp tìm HLV mới và kết thúc triều đại gần 10 năm với vị HLV người Serbia. Hiện cựu thủ quân của tuyển Singapore Aide Iskandar được xem là ứng cử viên nặng ký thay thế.

Tờ Straits Times cũng tiết lộ, thông qua bạn bè thân, vị HLV người Serbia này thổ lộ nếu chia tay Singapore thì ông có ý định tìm kiếm cơ hội mới tại Trung Đông hoặc Trung Quốc.

Ở diễn biến khác, HLV trưởng tuyển Thái Lan Winfried Schafer cũng đang gặp nhiều thất vọng khi đề xuất tập huấn của mình bị Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) bác bỏ thẳng thừng.

Ông Schafer muốn tuyển Thái tập huấn tại thành phố phía bắc Chiangmai có khí hậu mát mẻ hơn, nhưng FAT lại đề nghị phải chọn thủ đô Bangkok tập huấn cũng như thi đấu trận giao hữu với Malaysia vào ngày 7.11 tới.

Sau các tranh cãi, HLV Schafer cuối cùng đành chiều theo ý của FAT là tập huấn tại Bangkok, nhưng đòi hỏi với các cầu thủ bị chấn thương thì phải gửi báo cáo trực tiếp đến cho ông và các bác sĩ đội tuyển, thay vì đến giờ chót mới báo lại khiến ông không thể lên kế hoạch tập luyện.

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.