HLV Barcelona e ngại tinh thần chiến đấu của Inter Milan

24/10/2018 13:18 GMT+7

HLV Ernesto Valverde của Barcelona tỏ ra thận trọng trước thềm cuộc đối đầu với Inter Milan ở bảng B Champions League diễn ra vào rạng sáng mai (lúc 2 giờ ngày 25.10, giờ VN).

[VIDEO] ĐỘI TRƯỞNG CỦA INTER MILAN TỪNG LÀ SAO TRẺ CỦA BARCELONA
Vào rạng sáng mai, Barcelona sẽ tiếp đón Inter Milan trong loạt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. Trước thềm trận đấu này, cả 2 đội đều đang có 3 điểm sau 2 trận. 
Đội bóng thành Milan được đánh giá sẽ là một đối thủ khó chịu cho Barcelona khi đang có phong độ rất tốt. Inter Milan đã có 7 trận thắng liên tiếp, trong đó có chiến thắng 1-0 trước AC Milan trong trận derby hồi cuối tuần qua.
Chính vì vậy, phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Valverde tỏ ra rất thận trọng. Ông đánh giá cao phong độ của Inter Milan và cho rằng trận đấu sắp tới sẽ rất hấp dẫn.
"Chúng tôi sẽ phải đối đầu với một đội bóng đang có phong độ tốt nhất trong mùa giải. Inter đã giành những chiến thắng liên tiếp bằng những bàn thắng muộn. Điều đó cho thấy tinh thần của họ rất tốt.
Inter có xu hướng chơi lấn lướt trên phần sân đối phương. Chính vì vậy, trận đấu sắp tới sẽ rất hấp dẫn. Đây cũng là trận đấu quan trọng bởi đội nào giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới sẽ giành ngôi đầu bảng và tiến một bước lớn đến việc giành vé đi tiếp", Reuters dẫn lời HLV Valverde.
Messi bị gãy tay trong trận đấu hồi cuối tuần Reuters
Trong trận đấu sắp tới, cả 2 đội đều thiếu vắng những cầu thủ quan trọng. Bên phía Barcelona, siêu sao Lionel Messi ngồi ngoài vì chấn thương tay trong trận thắng Sevilla hồi cuối tuần. Trong khi đó, bên phía Inter, Radja Nainggolan sẽ vắng mặt do chấn thương mắt dính phải trong trận derby thành Milan.
Đó đều là những tổn thất lớn. Bởi Messi là linh hồn trong lối chơi tấn công của Barcelona trong khi Nainggolan là lá phổi ở tuyến giữa của đội bóng thành Milan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.