HLV Barcelona không muốn gặp M.U ở Champions League

27/07/2017 19:14 GMT+7

HLV Ernesto Valverde của Barcelona cho rằng Manchester United (M.U) sẽ là một đối thủ đáng gờm ở Champions League mùa giải sắp tới.

Với việc giành chức vô địch Europa League mùa vừa qua, M.U sẽ giành quyền góp mặt ở vòng bảng Champions League mùa giải sắp tới. Đây sẽ là lần đầu "Quỷ đỏ" trở lại giải đấu danh giá nhất châu Âu kể từ mùa 2015-2016.
Trong mùa hè này, M.U đã tăng cường lực lượng bằng việc mua về các tân binh Victor Lindelof và Romelu Lukaku. Cộng với các ngôi sao có sẵn trong đội hình như Paul Pogba, Henrikh Mkhitaryan, David De Gea, người hâm mộ đội chủ sân Old Trafford hy vọng sẽ được chứng kiến đội nhà thi đấu thăng hoa ở Champions League.
Vào sáng nay, M.U đã có trận đấu với Barcelona ở giải đấu giao hữu International Champions Cup 2017 và để thua 0-1. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" vẫn nhận được sự đánh giá rất cao từ HLV Valverde của Barca.
"Tôi nghĩ rằng M.U sẽ là một ứng viên vô địch ở các giải đấu họ tham dự. Sẽ rất khó đánh bại họ ở cả Premier League lẫn Champions League. Trong những năm gần đây, mọi chuyện không ổn lắm với họ nhưng trong mùa giải vừa qua, họ đã vô địch Europa League.
M.U (trái) vừa để thua Barcelona vào sáng nay AFP
Mùa giải sắp tới, M.U sẽ góp mặt ở Champions League. Đó là điều gây ấn tượng. Tôi nghĩ rằng họ sẽ là một đội khó bị đánh bại. Tôi thật sự không muốn gặp họ ở Champions League", Goal.com dẫn lời HLV Valverde.
Quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới của M.U cho đến thời điểm này diễn ra khá suôn sẻ. Đội bóng do HLV Jose Mourinho dẫn dắt giành chiến thắng trong 4 trận và mới chỉ vừa để thua Barcelona.
M.U sẽ còn gặp Valerenga và Sampdoria trước khi bước vào trận tranh Siêu cúp châu Âu với Real Madrid vào ngày 8.8 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.