HLV Barcelona phát khóc khi Diego ghi bàn cho Atletico

02/04/2014 07:07 GMT+7

* Pique phải nghỉ 4 tuần (TNO) Đã có những phản ứng trái chiều nhau sau trận lượt đi vòng tứ kết Champions League giữa Barcelona và Atletico Madrid. Trong khi đội chủ sân Nou Camp tỏ ra tiếc nuối vì không thể giành chiến thắng thì bên phía Atletico Madrid, sự tự tin là điều có thể thấy sau khi họ có bàn thắng trên sân khách.

* Pique phải nghỉ 4 tuần

(TNO) Đã có những phản ứng trái chiều nhau sau trận lượt đi vòng tứ kết Champions League giữa BarcelonaAtletico Madrid. Trong khi đội chủ sân Nou Camp tỏ ra tiếc nuối vì không thể giành chiến thắng thì bên phía Atletico Madrid, sự tự tin là điều có thể thấy sau khi họ có bàn thắng trên sân khách.

>> Neymar cứu Barcelona thoát hiểm trước Atletico Madrid
>> Barcelona muốn giải quyết Atletico Madrid ngay ở lượt đi
>> Hạ AC Milan, Atletico tự tin có thể đánh bại Bayern Munich


Xavi (phải) không hài lòng khi Barcelona bị Atletico cầm hòa - Ảnh: AFP

Trong trận đấu vừa qua, Barcelona là đội chiếm thế chủ động. Đội chủ sân Nou Camp cầm bóng nhiều hơn và liên tục bắn phá khung thành đối phương. Tuy nhiên, Atletico Madrid đã chơi một trận xuất sắc và có được bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Diego ở phút 56.

Những nỗ lực tấn công sau đó của Barcelona đem lại hiệu quả ở phút 71 khi Neymar dứt điểm thành công từ đường chuyền siêu hạng của Andres Iniesta.

Đánh giá về trận đấu vừa qua, tiền vệ Xavi của Barcelona nói: “Đây là một kết quả không tốt. Chúng tôi xứng đáng thắng trận sau khi tạo ra khá nhiều cơ hội. Diego đã ghi một bàn thắng rất đẹp. May mắn là chúng tôi cũng có bàn thắng. Tôi nghĩ rằng cơ hội vẫn rộng mở với cả hai đội”.

HLV Barcelona phát khóc khi Diego ghi bàn cho Atletico
HLV Martino cũng phải tán thưởng bàn thắng của Diego - Ảnh: AFP

Tương tự, HLV Gerardo Martino cũng tỏ ra tiếc nuối. Nhà cầm quân người Argentina không hề băn khoăn về màn trình diễn của đội nhà mà cho rằng Barcelona đáng ra phải có niềm vui chiến thắng.

“Tôi không có gì phải phàn nàn. Đáng lý ra chúng tôi đã có thể dẫn trước ngay từ hiệp 1. Cách các cầu thủ thi đấu làm tôi cảm thấy tự tin.

 Cơ hội duy nhất mà Atletico có được trước khi họ ghi bàn là tình huống thủ môn Pinto phá bóng hỏng, tạo điều kiện cho David Villa sút bóng. Dù vậy, khi Diego ghi bàn thì tôi thật sự muốn khóc. Một bàn thắng quá đẹp”, ông Martino nói trên kênh truyền hình TVE.

HLV Diego Simeone của Atletico Madrid
HLV Simeone đã thành công khi Atletico có trận hòa 1-1 trên sân Nou Camp - Ảnh: AFP

Trong khi đó, HLV Diego Simeone của Atletico tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của đội nhà và tự tin trước trận lượt về diễn ra trên sân nhà vào tuần tới.

“Đội bóng đã có một màn trình diễn ấn tượng. Mọi cầu thủ đều chơi với nỗ lực cao nhất. Tôi rất thích đối mặt với Barcelona bởi chúng tôi sẽ tiến bộ khi đối mặt với họ. Tôi rất vui khi chứng kiến nỗ lực của các cầu thủ. Kết quả trận đấu cũng khiến tôi hài lòng. Trận lượt về chắc chắn sẽ hấp dẫn”, ông Simeone nhận định.


Costa (19) bị chấn thương ở phút 30 - Ảnh: AFP

Trong trận đấu vừa qua, tiền đạo Diego Costa đã bị chấn thương và phải rời sân ở phút 30. Dù vậy, HLV Simeone không hề lo lắng.

Ông nói: “Trước trận đấu, tôi đã biết Costa không có được thể trạng tốt nhất. Chúng tôi đang chờ kết quả kiểm tra để xem mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Dù vậy, chúng tôi vẫn còn những sự thay thế khác như Raul Garcia, Villa hay Adrian”.

Pique phải nghỉ 4 tuần

Trong trận đấu vừa qua, Barcelona đã phải chịu tổn thất khi trung vệ Gerard Pique phải rời sân ở phút 12 vì chấn thương. Trung vệ 27 tuổi va chạm với Diego Costa ở phút thứ 10 và bị đau ở lưng. Anh rời sân nhường chỗ cho Marc Bartra.

Sau trận đấu, Barcelona thông báo rằng Pique sẽ phải vắng mặt khoảng 1 tháng. Như vậy, cầu thủ này sẽ không thể ra sân trong trận lượt về với Atletico, trận chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha cùng Real Madrid và 3 trận ở La Liga.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.