HLV Bayern Munich bực mình vì các cầu thủ cẩu thả

04/02/2018 12:05 GMT+7

Bayern Munich nới rộng khoảng cách với đội nhì bảng lên 18 điểm sau khi đánh bại đội chủ nhà Mainz 2-0 đêm qua 3.2 (giờ VN) nhưng HLV Jupp Heynckes vẫn không hài lòng.

Huấn luyện viên lão làng Jupp Heynckes rất bực bội với màn trình diễn của "Hùm xám" trong chiến thắng 2-0 trước Mainz vào đêm qua, nhất là vào hiệp đấu thứ hai.
Việc đối thủ gần nhất Schalke 04 bất ngờ bại trận 1-2 trên sân nhà trước Werder Bremen, các nhà đương kim vô địch Bundesliga đã nới rộng khoảng cách điểm số với nhóm đứng nhì lên đến 18 điểm nhờ các bàn thắng trong hiệp một của Franck Ribery và James Rodriguez.
Một pha bỏ lỡ cơ hội của Muller (số 25) Reuters
Tuy nhiên, Heynckes không hài lòng với những gì ông chứng kiến các học trò của ông ghi trước hai bàn trên sân Opel Arena. Các cầu thủ đội khách đã quá lãng phí đến cẩu thả một số cơ hội rất rõ ràng để gia tăng cách biệt, để chiến thắng có thể được đậm đà hơn.
Chiến lược gia giàu kinh nghiệm này cũng đánh giá cao đội chủ nhà Mainz: "Đội bóng của chúng tôi đã chơi rất tốt trước giờ nghỉ giải lao và khởi đầu hiệp hai, nhưng Bayern Munich đã thất bại trong việc tận dụng cơ hội và mở rộng chiến thắng. Phải thừa nhận rằng Mainz cũng có vài cơ hội tốt trong hiệp hai. Các đội đang trong nhóm xuống hạng luôn chơi "vượt lên chính mình". Tôi thấy rõ điều đó trong trường hợp của Werder Bremen và Mainz trong lượt đấu này. Chúng tôi có 5 - 6 cơ hội vàng ở hiệp hai, nếu thành công chúng tôi có thể dễ dàng kết thúc trận đấu sớm hơn. Thay vào đó, đối thủ của chúng tôi đã có nhiều cơ hội và hy vọng hơn. Các cầu thủ chơi quá cẩu thả và không mạnh như ở hiệp một. Bayern chiến thắng là xứng đáng nhưng Mainz cũng rất đáng khen".
Robben và Lewandowski ngồi dự bị Reuters
Dù để Lewandowski và Robben ngồi dự bị nhưng "Hùm xám" vẫn dễ dàng có 3 điểm trên sân của Mainz 05. Đó là chiến thắng dễ dàng về mặt tỷ số nhưng lại khó khăn về mặt chiến thuật khi đội chủ nhà chơi rất rát khiến các cầu thủ Bayern Munich hơi lúng túng trong phòng ngự và dứt điểm. Không có tỷ lệ kiểm soát bóng quá chênh lệch (57% so với 43%) như mọi khi nhưng Bayern Munich tạo được vô số cơ hội và họ cũng lãnh nhiều thẻ phạt hơn (3 thẻ vàng).
Bayern Munich chơi bóng kiểu gì và bị chê thế nào thì họ cũng vô đối ở giải quốc nội, nơi đối thủ xứng tầm nhất là Dortmund thì lại đang thi đấu vật vờ, các đội mạnh khác cố gắng bám sát nhưng lại ngáng chân nhau khiến Bundesliga có một kết quả dễ đoán và nhàm chán đằng sau những trận đấu hừng hực khí thế vào mỗi cuối tuần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.