HLV Bayern Munich: 'Tôi có linh cảm tốt'

25/04/2018 14:05 GMT+7

Bayern Munich sẽ tiếp đón Real Madrid tại bán kết lượt đi Champions League vào lúc 1 giờ 45 rạng sáng mai 26.4 (giờ VN) với linh cảm tốt của HLV Jupp Heynckes.

Huấn luyện viên Jupp Heynckes, nói rằng ông có "linh cảm tốt" về cơ hội đánh bại Real Madrid trong trận bán kết Champions League trên sân nhà diễn ra rạng sáng mai. Thế nhưng ông không phải là Wendy, một nhân vật của điện ảnh Hollywood luôn thấy trước những điều sắp xảy ra và linh cảm chưa bao giờ đem đến cho người nào một chiến thắng.
Bayern Munich rất khó bị đánh bại tại sân nhà Reuters
Ông Heynckes từng dẫn dắt Bayern Munich đoạt chức vô địch Champions League năm 2013 và bây giờ trở lại dẫn dắt "Hùm xám" với ước mơ tái lập thành tích này. Pep Guardiola và Ancelotti sau đó dù cố gắng mấy cũng không làm thỏa mãn người hâm mộ xứ Bavarian nhưng ngay khi Heynckes trở lại, chiến lược gia người Đức đã làm sống lại giấc mơ đó một cách hoàn hảo nhất.
"Bayern Munich và Real Madrid sẽ cho khán giả chứng kiến một thứ bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh. Những cầu thủ lớn sẽ tạo nên một trận đấu mở mà ở đó, tôi có cảm giác tốt về một kết quả mỹ mãn", Heynckes nói với các phóng viên trong cuộc họp báo trước trận đấu.

Bayern Munich sẽ được chơi trên sân nhà Allianz Arena, nơi đội chủ nhà khó bị khuất phục nhất châu Âu. Năm 2018 dường như rất thuận lợi với Bayern Munich bởi họ chỉ thất bại một lần duy nhất trong năm 2018 tại Bundesliga (thua 1-2 trước Leipzig ngày 18.3).
Real Madrid đã sẵn sàng trên đất Đức Reuters
"Chúng tôi đã có được chức vô địch Bundesliga, vào đến trận chung kết Cúp quốc gia Đức và muốn mời khán giả đến xem trận chung kết Champions League với sự hiện diện của Bayern Munich", ông Heynckes hùng hồn nói với giới truyền thông.
Cuộc đụng độ giữa hai đội bóng toàn sao này thường kết thúc có thắng thua khi chỉ hòa nhau đúng 1 lần trong 10 lần gần nhất. Lạ một điều, ở ba lần gặp nhau gần đây, đội khách giành chiến thắng. Hiển nhiên, đó là điều Real Madrid đang nghĩ đến trước trận đấu này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.