HLV Bayern Munich: 'Tôi là sếp chứ không phải ai khác'

06/05/2018 13:05 GMT+7

HLV Heynckes đã trách cứ phản ứng của Lewandowski sau khi tiền đạo này bị thay ra trong trận Bayern Munich thắng Cologne 3-1 ở vòng 33 Bundesliga diễn ra đêm qua 5.5 (giờ VN).

Tiền đạo ngôi sao người Ba Lan ghi nâng tỷ số lên 2-1 cho các vị khách Bayern Munich ở phút 61 nhưng phút 77, Lewandowski bị thay ra để nhường chỗ cho tiền đạo Sandro Wagner. Tiền đạo ngôi sao này đã lập tức phản ứng với huấn luyện viên Heynckes bằng kiểu rất cổ điển: không thèm bắt tay, không thèm nhìn mặt nhà cầm quân 72 tuổi.
Lewandowski ghi bàn cho Bayern Munich vào đêm qua Reuters
"Tôi luôn biết những người ghi được bàn thắng thường thấy mình quan trọng và muốn tiếp tục chơi bóng. Tuy nhiên khi tôi quyết định thay Lewandowski ra để thay đổi chiến thuật thì anh ta không thèm bắt tay tôi, tôi thấy chuyện đó không vui chút nào. Tôi là sếp ở đây chứ không phải ai khác. Nên nhớ, tôi không bao giờ thích thay một tiền đạo. Tôi hiểu anh ấy rất muốn ghi bàn thắng thứ 30 của mình. Dù sao trong buổi nói chuyện trong phòng thay đồ sau đó, chúng tôi đã hiểu nhau hơn", Heynckes nói trong buổi họp báo sau trận đấu.
Trận đấu đêm qua thật sự là 90 phút thủ tục của cả hai đội. Khi Bayern Munich đã vô địch kể từ ngày 7.4 thì Cologne đã chính thức xuống hạng từ tuần trước. Tuy nhiên đối với Lewandowski, anh vẫn còn mục tiêu cá nhân là ghi thêm bàn thắng cho riêng mình.
Trước những thông tin tiền đạo này sẽ rời Bayern Munich vào cuối mùa bóng để đầu quân cho Real Madrid, phản ứng của anh với ông thầy của mình không có gì là khó giải thích, nhất là với một ngôi sao như Lewandowski.
Các cầu thủ Cologne tạm biệt Bundesliga ít nhất 1 mùa bóng Reuters
Trở lại trận đấu đêm qua, hậu vệ Niklas Sule bất ngờ đá phản lưới nhà ở phút 30 khiến Bayern Munich bị đội chủ nhà Cologne dẫn trước 1-0 trong hiệp đấu đầu tiên nhưng mọi chuyện đã đổi chiều ở hiệp hai khi "Hùm xám" ghi một mạch ba bàn thắng để ấn định chiến thắng 3-1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.