HLV Benitez: 'Có một chiến dịch chống lại Real Madrid'

30/12/2015 11:20 GMT+7

HLV Rafael Benitez cho rằng đang có một chiến dịch chống lại Real Madrid, chủ tịch Florentino Perez và bản thân ông trong thời gian gần đây.

HLV Rafael Benitez cho rằng đang có một chiến dịch chống lại Real Madrid, chủ tịch Florentino Perez và bản thân ông trong thời gian gần đây.

Real Madrid thi đấu thiếu ổn định trong mùa này - Ảnh: AFP
Trong thời gian gần đây, HLV Benitez phải chịu nhiều áp lực vì phong độ thiếu ổn định của đội nhà, đặc biệt là từ sau khi Real Madrid bị Barcelona đánh bại với tỷ số 4-0 ngay tại Bernabeu và tiếp đó là bị loại khỏi Cúp Nhà vua vì sử dụng cầu thủ không hợp lệ.
Phát biểu trước thềm trận đấu với Sociedad ở vòng 17 La Liga diễn ra vào đêm nay (lúc 22 giờ ngày 30.12, giờ VN), HLV Benitez cho rằng đang có một chiến dịch truyền thông chống lại Real Madrid.
HLV Benitez cho rằng giới truyền thông đang phóng đại mọi chuyện - Ảnh: AFP

"Đang có một chiến dịch chống lại Real Madrid, chủ tịch Perez và cá nhân tôi. Mọi thứ đều được phóng đại lên nhiều lần. Tôi biết rằng khi đến với đội bóng này, mọi chuyện sẽ rất phức tạp. Tuy nhiên, với kinh nghiệm 30 năm làm việc và trải qua hơn 1.400 trận đấu, tôi có thể đương đầu và giải quyết vấn đề này.

Tốt nhất là bạn nên tập trung vào công việc của mình. Tôi sẽ không được phép xao nhãng. Đội bóng hiện nay tốt hơn rất nhiều so với những gì báo chí viết. Điều đó đã được thể hiện qua những trận đấu", Goal.com dẫn lời HLV Benitez.

Trong thời gian gần đây, đã có một số tin đồn rằng nội bộ của Real Madrid xuất hiện mâu thuẫn, cụ thể là các ngôi sao không hài lòng với phương pháp huấn luyện của HLV Benitez. Tuy nhiên, cựu HLV của Valencia và Liverpool phủ nhận điều này.
HLV Benitez cũng cho biết mối quan hệ giữa ông và các cầu thủ Real Madrid là bình thường - Ảnh: AFP

HLV Benitez nói: "Mối quan hệ của tôi với các cầu thủ cũng tốt hơn so với những gì báo chí viết. Có một số người thích phương pháp huấn luyện của tôi, một số không thích. Điều này xảy ra ở mọi đội bóng và tôi sẽ không mất thời gian để làm hài lòng tất cả. Nhiệm vụ của tôi là giúp họ có phong độ tốt nhất.

Chúng tôi đang có 24 cầu thủ và 13 trong số đó có thể không được thi đấu mỗi tuần. Dường như người ta nghĩ rằng tôi chọn cầu thủ thi đấu dựa trên lý do cá nhân. Tuy nhiên, thực tế là tôi chỉ có thể chọn 11 cầu thủ dựa trên những thông số chuyên môn và yêu cầu chiến thuật".

Hiện tại, Real Madrid đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga với 33 điểm, kém hai đội đầu bảng Barcelona và Atletico Madrid 2 điểm (Barca thi đấu ít hơn 1 trận).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.