HLV Benitez đôi co với CĐV Chelsea

16/01/2013 16:07 GMT+7

(TNO) Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, chịu những lời chỉ trích từ cổ động viên (CĐV) Chelsea, huấn luyện viên (HLV) Rafael Benitez vừa lên tiếng phản pháo.

(TNO) Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, chịu những lời chỉ trích từ cổ động viên (CĐV) Chelsea, huấn luyện viên (HLV) Rafael Benitez vừa lên tiếng phản pháo.

>> CĐV Chelsea tẩy chay đội bóng vì Benitez
>> HLV Benitez chưa thu phục được fan Chelsea
>> HLV Benitez: Luiz là chìa khóa chiến thắng của Chelsea!

HLV Benitez đôi co với CĐV Chelsea
HLV Benitez không quan tâm đến thái độ của CĐV Chelsea đối với ông - Ảnh: AFP

Kể từ khi đến Chelsea để thay thế cho HLV Roberto Di Matteo bị sa thải, ông Benitez chưa bao giờ được lòng CĐV Chelsea. Đã nhiều lần người hâm mộ "The Blues" giơ cao các biểu ngữ phản đối nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

Sau trận thua Swansea ở lượt đi bán kết Cúp Liên đoàn Anh hồi tuần trước, Hội CĐV Chelsea thậm chí còn định tẩy chay đội bóng cho đến khi Benitez bị sa thải.

Tuy nhiên, trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, chiến lược gia 52 tuổi cho biết ông không còn quan tâm đến thái độ của các CĐV đối với bản thân.

"Tôi biết rằng tất cả CĐV đều muốn đội bóng của mình giành chiến thắng. Cách thể hiện của họ đối với việc đó là rất khác nhau. Tuy nhiên, những CĐV chân chính thì luôn có thái độ đúng đắn. Về phần mình, tôi chỉ làm những gì tốt nhất cho đội bóng. Bởi tôi là một HLV chuyên nghiệp.

Trước mỗi trận đấu, tôi luôn nói chuyện với đồng nghiệp và cầu thủ rồi mới đưa ra quyết định. Đôi khi một số quyết định là chưa chính xác nhưng điều đó không có nghĩa là tôi không tận tâm trong công việc", Sport Mail dẫn lời HLV Benitez.

Kể từ khi HLV Benitez lên nắm quyền tại Chelsea, đội bóng này chưa cải thiện được phong độ là mấy so với trước. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Tây Ban Nha phủ nhận việc ông bị CĐV phản đối ảnh hưởng đến thành tích của đội bóng.

"Theo tôi thì điều quan trọng nhất vẫn là tinh thần của các cầu thủ. Trong 2 trận đấu gần đây, tinh thần thi đấu của họ không thật sự tốt. Bên cạnh đó, khả năng dứt điểm của chúng tôi cũng đang có vấn đề", HLV Benitez nhận định.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.