HLV Benitez: 'Klopp có trong tay mọi thứ để giúp Liverpool vô địch'

26/12/2018 11:25 GMT+7

Trước thềm cuộc đối đầu với đội bóng cũ Liverpool, HLV Rafael Benitez của Newcastle đã tỏ ý ghen tị với người đồng nghiệp Jurgen Klopp.

[VIDEO] SAO LIVERPOOL RẤT THÂN THIỆN VỚI FAN NHÍ
HLV Benitez từng dẫn dắt Liverpool trong giai đoạn từ năm 2004 đến 2010. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha từng giúp đội chủ sân Anfield đăng quang ở đấu trường Champions League nhưng lại thất bại trong việc đưa "The Kops" giành chức vô địch Premier League sau nhiều năm chờ đợi.
Vào đêm nay (lúc 22 giờ, theo giờ VN), HLV Benitez sẽ có chuyến trở lại sân Anfield khi Newcastle gặp đội đầu bảng Liverpool. Trong cuộc họp báo trước trận đấu, chiến lược gia 58 tuổi tỏ ý ghen tị với đồng nghiệp Klopp.
"Khi tôi còn ở Liverpool, chúng tôi phải bán cầu thủ thì mới mua được cầu thủ mới. Hiện tại, họ có thể chi tiền để mua cầu thủ và nhờ đó có đội hình rất mạnh. Liverpool ký hợp đồng với Fabinho và Naby Keita trong khi vẫn giữ được Jordan Henderson cùng Gini Wijnaldum. Do đó, họ có được đội hình tốt và có thể cạnh tranh ngôi vô địch ở mọi giải đấu", Sport Mail dẫn lời HLV Benitez.
Trước thềm trận đấu này, bên phía Liverpool nhận tin vui khi tiền đạo Mohamed Salah đã trở lại tập luyện bình thường. Chân sút người Ai Cập đã có 11 bàn tại Premier League kể từ đầu giải nhưng HLV Benitez cho rằng anh không phải là mối đe dọa duy nhất cho khung thành Newcastle.
HLV Klopp sẽ có Salah trong trận đấu sắp tới Reuters
"Salah cho thấy anh là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Anh ấy có tốc độ, tầm nhìn và sự sắc sảo trong những pha dứt điểm. Tuy nhiên, năm nay Liverpool không chỉ có mỗi Salah. Họ có một đội hình đồng đều và khi thay người thì không ảnh hưởng đến sức mạnh. 
Việc Liverpool vẫn thi đấu tốt mà không cần có Salah cho thấy đội hình Liverpool có chiều sâu. Cả đội cùng giúp cho Salah tỏa sáng. Trong bóng đá, bạn cần có sự ổn định và chất lượng đội hình tốt và hiện nay, Klopp đang có trong tay mọi thứ", HLV Benitez nhận định.
Hiện tại Liverpool đang đứng đầu bảng xếp hạng Premier League với 48 điểm, hơn đội đứng thứ 2 là Man City 4 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.