HLV Benitez ra mắt ở Real Madrid bằng một trận thua

18/07/2015 18:51 GMT+7

(TNO) HLV Rafael Benitez đã có màn ra mắt không trọn vẹn tại Real Madrid khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thua AS Roma 6-7 ở những loạt sút luân lưu sau khi hòa không bàn thắng trong trận đấu thuộc giải giao hữu International Champions Cup tại Úc.

(TNO) HLV Rafael Benitez đã có màn ra mắt không trọn vẹn tại Real Madrid khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thua AS Roma 6-7 ở những loạt sút luân lưu sau khi hòa không bàn thắng trong trận đấu thuộc giải giao hữu International Champions Cup tại Úc.

HLV Benitez đã có trận đấu đầu tiên trên cương vi HLV Real Madrid - Ảnh: Reuters
Giải International Champions Cup tổ chức trên đất Úc với sự tham gia của 3 đội là Real Madrid, AS Roma và Man City. Người hâm mộ bóng đá rất muốn xem Real Madrid dưới sự dẫn dắt của tân HLV Rafael Benitez sẽ thi đấu ra sao.
Ở trận đấu vừa kết thúc, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã tung ra sân đội hình khá mạnh với thủ môn Keylor Navas trong khung gỗ, Sergio Ramos đã cặp trung vệ với Raphael Varane. Tuyến giữa của đội bóng Hoàng gia gồm tài năng 16 tuổi Martin Odegaard, Illaramendi và Luka Modric trong khi Cristiano Ronaldo, Gareth Bale và Jese Rodriguez là 3 mũi nhọn tấn công.
Gervinho (27) trong một tình huống tấn công của AS Roma - Ảnh: AFP
Tuy nhiên, trong hiệp 1 thì Real Madrid tỏ ra yếu thế trước AS Roma. Đội bóng Ý kiểm soát tốt thế trận và tạo ra được một số cơ hội ghi bàn. Điển hình là cú sút volley đưa bóng trúng xà ngang của Daniele De Rossi trong một tình huống đá phạt góc ở phút thứ 4.
Real Madrid cũng thỉnh thoảng đáp trả bằng những pha phản công. Tuy nhiên, Bale và Ronaldo cũng không thể dứt điểm chính xác để giúp đội nhà có được bàn thắng mở tỷ số. 
Ronaldo cũng không thể tạo ra sự khác biệt cho Real - Ảnh: AFP
Sang hiệp 2, cả hai đội đều tiến hành rất nhiều sự thay đổi trong đội hình. Bên phía AS Roma, những cầu thủ lớn tuổi như Francesco Totti, De Rossi được cho ra nghỉ. Trong khi đó, HLV Benitez cũng rút Ronaldo, Ramos, Odegard và Bale ra khỏi sân.
Bất chấp có nhiều thay đổi, Real Madrid đã chơi tốt hơn. Karim Benzema đã có vài cơ hội để ghi bàn nhưng chân sút người Pháp lại dứt điểm không thành công.
Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ AS Roma - Ảnh: AFP
Thế trận giằng co được duy trì cho đến hết 90 phút và hai đội phải bước vào những loạt sút luân lưu để phân định thắng bại. Lucas Vazquez là người sút hỏng ở loạt sút thứ 7 bên phía Real Madrid, tạo điều kiện cho Seydou Keita thực hiện thành công cú sút của mình sau đó, giúp AS Roma giành chiến thắng.
Vào ngày 21.7 tới, AS Roma sẽ gặp Man City và sau đó 3 ngày là cuộc đối đầu giữa Real Madrid và đội bóng Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.