HLV Benitez thách thức chỉ trích

27/11/2012 03:00 GMT+7

CĐV Chelsea đã dành cho tân HLV tạm quyền, Rafael Benitez màn chào hỏi “rực lửa” cả trước và trong trận hòa Man.City 0-0, rạng sáng qua.

CĐV Chelsea đã dành cho tân HLV tạm quyền, Rafael Benitez màn chào hỏi “rực lửa” cả trước và trong trận hòa Man.City 0-0, rạng sáng qua.

Khắp các khán đài sân Stamford Bridge luôn vang lên tiếng la ó: “Benitez biến khỏi đây ngay, chúng tôi không cần ông”; hay “Ở đây chỉ có 1 Di Matteo”... Chưa hết, CĐV Man.City cũng hùa theo chế giễu HLV của đối phương: “Ông (HLV Benitez - NV) sẽ bị sa thải vào sáng sớm mai”… Rõ ràng, áp lực bủa vây ông Benitez trong ngày đầu ra mắt CLB mới.

Trên khán đài danh dự, tỉ phú Abramovich có mặt ủng hộ đội nhà, nhưng cũng phải luôn cau mày trước màn đón tiếp quá dữ dội của CĐV Chelsea với ông Benitez. Tuy vậy, chiến lược gia người Tây Ban Nha quả có bản lĩnh, khi sau trận đấu khẳng khái nói: “Tôi sẽ chinh phục được niềm tin của CĐV Chelsea. Tôi đã ở Anh 8 năm, và tôi hiểu lý do vì sao họ (CĐV Chelsea) không hài lòng. Tôi không quan tâm tới việc CĐV chửi rủa, la ó tôi như thế nào. Tôi chỉ làm tốt công việc của mình và nỗ lực thay đổi quan điểm tiêu cực đó”.

Trong khi đó, cựu HLV của Chelsea là Villas-Boas đã tìm được niềm vui khi Tottenham hạ gục West Ham 3-1 (Defoe ghi cú đúp và 1 bàn của Bale, còn Carroll ghi bàn an ủi cho đội khách). Nhờ đó, Tottenham gia nhập trở lại nhóm tranh chấp tốp 4 với 20 điểm. Newcastle để thua Southampton 0-2 khiến từ vị trí ở nửa trên bảng xếp hạng rớt xuống khu vực nguy hiểm.

Rạng sáng mai, giải Ngoại hạng Anh tiếp tục vòng 14 với 2 trận đấu sớm: Sunderland gặp QPR (2 giờ 45, tỷ lệ cược: Sunderland chấp đồng nửa, thắng 9). Aston Villa gặp Reading (3 giờ, Villa chấp nửa, thắng 9).

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.