HLV Blanc ấm ức khi PSG thua Barcelona

16/04/2015 10:42 GMT+7

(TNO) HLV Laurent Blanc cho rằng việc thiếu vắng rất nhiều trụ cột chính là nguyên nhân khiến Paris Saint Germain (PSG) để thua Barcelona 1-3 ngay trên sân nhà trong trận lượt đi vòng tứ kết Champions League.

(TNO) HLV Laurent Blanc cho rằng việc thiếu vắng rất nhiều trụ cột chính là nguyên nhân khiến Paris Saint Germain (PSG) để thua Barcelona 1-3 ngay trên sân nhà trong trận lượt đi vòng tứ kết Champions League.
Silva (trái) chỉ thi đấu được 21 phút rồi bị chấn thương - Ảnh: AFP
Trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay (15.4, giờ VN), PSG không có một loạt trụ cột do chấn thương và án phạt như Zlatan Ibrahimovic, Thiago Motta, Marco Verratti và Yohan Cabaye.

Không chỉ vậy, trung vệ đội trưởng Thiago Silva cũng chỉ thi đấu được 21 phút rồi phải rời sân vì chấn thương. Vào thay anh này là người đồng hương David Luiz.
Luiz (trước) liên tục mắc lỗi - Ảnh: AFP
Với đội hình chắp vá, PSG đã không thể chống đỡ nổi sức tấn công rất mạnh từ phía Barcelona, đặc biệt là bộ ba tiền đạo khét tiếng Lionel Messi, Neymar và Luis Suarez.

Messi chính là người chuyền bóng để Neymar ghi bàn mở tỷ số sau khi có một cú sút đưa bóng trúng cột dọc. Trong khi đó, Suarez 2 lần vượt qua Luiz để ghi bàn trong hiệp 2.
Suarez ghi 2 bàn thắng cho Barcelona trong hiệp 2 - Ảnh: Reuters
Phát biểu trước báo giới sau trận đấu, HLV Blanc của PSG tỏ ra ấm ức khi không có được đội hình tốt nhất khi đối đầu với một đối thủ mạnh như Barcelona.

"Tôi hy vọng chúng tôi sẽ có được đội hình tốt hơn trong chuyến đi đến Barcelona vào tuần sau. Chúng tôi cần có 4 hoặc 5 cầu thủ sung sức nữa", Reuters dẫn lời nhà cầm quân người Pháp.

Trong trận đấu vừa qua, PSG đã không thể kiểm soát được khu vực giữa sân cộng thêm hàng thủ lỏng lẻo khi Luiz liên tục mắc lỗi đã khiến họ phải trả giá đắt.
HLV Blanc hy vọng sẽ có trong tay đội hình tốt nhất ở trận lượt về - Ảnh: AFP
"Khi một đội bóng buộc đối thủ của họ phải chạy theo bóng thì họ có nhiều cơ hội để giành chiến thắng. Chúng tôi đã thi đấu không tốt và đáng phải nhận thất bại", HLV Blanc nói.

Về phần mình, HLV Luis Enrique tỏ ra thận trọng khi cho rằng PSG sẽ còn nguy hiểm hơn khi bị dồn vào đường cùng.

"PSG sẽ có những cầu thủ vắng mặt trong trận đấu hôm nay khi họ đến Nou Camp ở lượt về. Đó chắc chắn sẽ là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi không được có suy nghĩ rằng PSG đã bị loại. Chắc chắn họ sẽ làm mọi điều để có thể lật ngược tình thế. Chúng tôi vẫn sẽ đặt mục tiêu giành chiến thắng ở trận đấu vào tuần sau", HLV Enrique nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.