HLV Burnley: 'Liverpool đã cướp chiến thắng của chúng tôi'

27/12/2014 12:01 GMT+7

(TNO) Ông Sean Dyche một mực cho rằng đội bóng của ông đã bị Liverpool cướp mất chiến thắng trên sân nhà vào 22 giờ tối qua 26.12 (giờ VN) ở lượt đấu 18 Premier League trong lễ Boxing Day.

(TNO) Ông Sean Dyche một mực cho rằng đội bóng của ông đã bị Liverpool cướp mất chiến thắng trên sân nhà vào 22 giờ tối qua 26.12 (giờ VN) ở lượt đấu 18 Premier League trong lễ Boxing Day.

>> Liverpool sẽ để rắc rối lại cho quá khứ
>> Tín hiệu lạc quan cho Liverpool
>> HLV Wenger: Arsenal vẫn còn ám ảnh trận thua Liverpool 1-5
>> Liverpool và Arsenal cầm chân nhau ở Anfield
>> Gerrard: Liverpool nhớ Suarez và Sturridge

 
Burnley (áo sậm) có một trận đấu tốt nhưng vẫn chịu thất bại trước Liverpool - Ảnh: Reuters

Raheem Sterling ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút thứ 62 tại sân Turf Moor từ đường chuyền cực kỳ nhạy cảm của Philippe Coutinho giúp "Đoàn quân đỏ" giành trọn 3 điểm sau 3 trận không biết mùi vị chiến thắng.

Huấn luyện viên Dyche tỏ ra thất vọng khi Burnley bị trọng tài thổi phạt trước khi dẫn đến tình huống Sterling ghi bàn. Theo vị huấn luyện viên 43 tuổi này, đó là một thất bại không đáng đáng của Burnley.

Ông nói với BBC: "Đáng ra chúng tôi đã có điểm. Tôi không chấp nhận bàn thắng của Liverpool vì đã có một pha phạm lỗi rõ ràng đối với tiền đạo Ashley Barnes.

Ở tình huống đó, ông Dyche cho rằng Barnes bị phạm lỗi và đáng ra đội bóng của ông phải được hưởng quả 11m. Nhưng trên thực tế, trọng tài lại cho Liverpool phát bóng lên và từ đường chuyền nhanh của thủ môn Simon Mignolet (vào thay Brad Jones phút 16), Coutinho đã tung đường chuyền "kinh dị" đặt Sterling vào tình thế đối mặt với Tom Heaton và anh đã lừa qua cả thủ môn của Burnley để ghi bàn cho Liverpool.

 
Sterling (áo vàng) ghi bàn vào lưới Burnley sau khi vượt qua thủ môn Heaton - Ảnh: Reuters

"Liverpool có được một quả phát bóng dẫn đến bàn thắng. Đây là một hạt sạn thường xảy ra ở Premier League. Chúng tôi chơi tốt ở trận đấu này và xứng đáng được kết quả tốt hơn", ông Dyche ấm ức kể lể với BBC.

Phải công nhận đêm qua Burnley chơi khá tốt, họ tấn công nhiều hơn Liverpool (16 cú sút so với 10), thậm chí Ings còn sút bóng chạm cột dọc khung thành đội khách nhưng bản lĩnh thi đấu đã giúp Liverpool giành chiến thắng. Burnley phải đối mặt với nhiệm vụ khó khăn trước mắt với hai chuyến làm khách trên sân của Manchester City và Newcastle, thật khó để họ thoát khỏi vị trí thứ 19 của mình.

Trận thắng xa nhà này rất quan trọng với Liverpool vì sắp tới họ sẽ tiếp đón Swansea và Leicester tại sân nhà Anfield. Hy vọng huấn luyện viên Rodgers sẽ cùng Liverpool cải thiện vị trí thứ 9 hiện tại trong năm mới 2015.

Kết quả các trận đấu lượt 18
Chelsea 2-0 West Ham
Burnley 0-1 Liverpool
Crystal Palace 1-3 Southampton
Everton 0-1 Stoke City
Leicester City 1-2 Tottenham
Manchester United 3-1 Newcastle United
Sunderland 1-3 Hull City
Swansea City 1-0 Aston Villa
West Bromwich 1-3 Manchester City
Arsenal 2-1 Queens Park Rangers

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.