HLV Chelsea: 'Những trận đấu dễ dàng không tồn tại ở Anh'

02/04/2017 08:50 GMT+7

HLV Antonio Conte của Chelsea cảnh báo các học trò ngừng ngay sự tự mãn sau khi nhận thất bại gây sốc 1-2 trước Crystal Palace ở vòng 30 Premier League diễn ra tối 1.4

Sau trận đấu, chiến lược gia người Ý cho biết: "Với những ai theo dõi giải Premier League, thất bại của Chelsea sẽ khiến giai đoạn còn lại của mùa giải hấp dẫn hơn. Như tôi thường nói, mùa giải chỉ kết thúc khi 38 vòng đấu hạ màn. Đã như vậy, bạn phải nỗ lực giành chiến thắng trong từng trận đấu".

Trên sân nhà Stamford Bridge, thầy trò Conte bị Crystal Palace ngược dòng đánh bại với tỷ số 2-1. Kết quả này chấm dứt chuỗi 13 trận toàn thắng sân nhà liên tiếp của Chelsea. Ngoài ra, "The Blues" đã bị Tottenham thu ngắn cách biệt về điểm số xuống còn 7 điểm.
Chelsea của Conte vừa nhận trận thua Reuters
Việc Chelsea mất điểm cho thấy bóng đá không thể nói trước điều gì. HLV Conte cũng nhìn nhận điều đó, ông cảnh báo học trò không được tự mãn. "Tôi lặp lại, ở Anh không tồn tại khái niệm những trận đấu dễ dàng. Trong các trận đấu, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra vì Premier League quy tụ nhiều CLB mạnh", HLV Conte nói.

Cũng theo cựu chiến lược gia Juventus, đội bóng của ông vừa vấp phải một đối thủ khó chịu, sở hữu nhiều cầu thủ giàu th lực và chứng minh họ là đội bóng giỏi. Ông Conte cũng vực dậy tinh thần các học trò, cho rằng họ phải sớm đứng dậy, tập trung cho trận gặp Manchester City vào tuần tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.