HLV Conte chê bai hai đội bóng thành Manchester

25/04/2017 07:29 GMT+7

HLV Antonio Conte cho rằng hai đội bóng thành Manchester là M.U và Man City có thể chi nhiều tiền chuyển nhượng hơn Chelsea nhưng chưa chắc có được thành công.

Trong mùa giải này, Man City là đội chi nhiều tiền chuyển nhượng nhất với 170 triệu bảng còn M.U đứng thứ 2 với khoảng 150 triệu bảng. Trong khi đó, Chelsea đứng thứ 3 với 123 triệu bảng.
Tuy nhiên, tiền không phải lúc nào cũng mang lại thành công. Hiện tại Chelsea đang vững vàng ở ngôi đầu bảng Premier League và đã lọt vào trận chung kết Cúp FA. Trong khi đó, Man City và M.U đang gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua vào top 4.

tin liên quan

Chelsea sẽ có cú đúp!
Trận đấu có vẻ khó khăn, khi Chelsea dẫn điểm 2 lần mà vẫn không thể bứt lên trước một Tottenham tỏ ra xuất sắc không kém gì họ. Nhưng rút cuộc, tỷ số của trận bán kết Cúp FA vẫn là 4-2 nghiêng về Chelsea, với 2 bàn thắng liên tiếp trong vài phút cuối trận.
Nói về yếu tố tiền bạc trong thành công của một đội bóng HLV Conte cho biết: "Trong mùa giải này, bạn có thể thấy rằng việc chi nhiều tiền chưa chắc đã giúp đội bóng thành công. Những đội bóng chi nhiều tiền nhất không phải là Chelsea, Tottenham, Arsenal hay Liverpool. Đây là không phải là mùa giải đầu tiên như vậy. Trong những năm trước, các đội bóng thành Manchester cũng chi rất nhiều tiền. Tuy nhiên, điều đó không phải là yếu tố quyết định chức vô địch. Tuy nhiên, mỗi đội bóng có một cách làm khác nhau và tôi sẽ không đi vào phân tích vấn đề của họ.
Mỗi đội bóng có chiến lược riêng của mình. Như tôi đã nói, đây không phải là mùa giải đầu tiên các đội bóng thành Manchester chi nhiều tiền nhất. Họ có quyền làm điều đó để tăng cường sức mạnh. Tôi nghĩ rằng mỗi đội bóng cần phải xem ưu tiên số 1 là gì. Hãy tìm ra nó để tập trung vào. Nếu cần mua cầu thủ, hãy mua những ai phù hợp với lối chơi của đội bóng", HLV Conte nói.
Lukaku là một trong những mục tiêu mà Chelsea đang nhắm tới AFP
Trong quá khứ, Chelsea từng là một trong những "ông trùm" trên thị trường chuyển nhượng. Tuy nhiên, điều này đã thay đổi trong những năm gần đây khi đội bóng này thay đổi chính sách chuyển nhượng. "The Blues" không còn theo đuổi những bản hợp đồng bom tấn mà thay vào đó là những cầu thủ phù hợp.
Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới, nhiều khả năng Chelsea sẽ tiến hành mua thêm một số cầu thủ, trong đó báo chí Anh cho rằng Romelu Lukaku, Alvaro Morata và Virgil van Dijk là những mục tiêu hàng đầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.