HLV Conte: 'Chelsea' chỉ là 1 trong những sự chọn lựa của tôi'

22/03/2016 11:14 GMT+7

HLV tuyển Ý Antonio Conte phủ nhận thông tin rằng ông đã đồng ý đến Chelsea làm việc sau khi mùa giải này kết thúc.

HLV tuyển Ý Antonio Conte phủ nhận thông tin rằng ông đã đồng ý đến Chelsea làm việc sau khi mùa giải này kết thúc.

HLV Conte sẽ thôi không dẫn dắt tuyển Ý sau khi EURO 2016 kết thúc - Ảnh: AFP
Trong thời gian qua, đã có rất nhiều thông tin rằng HLV Conte đã đồng ý trở thành người dẫn dắt Chelsea sau khi mùa giải này kết thúc. Theo đó, chiến lược gia 46 tuổi sẽ rời khỏi cương vị thuyền trưởng tuyển Ý sau khi vòng chung kết EURO 2016 kết thúc để đảm nhận công việc tại sân Stamford Bridge.
Tuy nhiên, trong lần đầu tiên nói về tương lai của mình, HLV Conte có ý cho rằng ông vẫn chưa đồng ý đến dẫn dắt Chelsea vào mùa giải tới.
"Chelsea không phải là sự lựa chọn duy nhất của tôi. Tôi có thể liệt kê một số đội bóng tại Ý sẽ là điểm đến tiếp theo của tôi. Hiện tại, tôi vẫn đang cân nhắc giữa việc huấn luyện tại Ý hay ra nước ngoài. Tôi chỉ có thể xác nhận rằng tôi sẽ không làm HLV tuyển Ý trong 2 năm tới và tôi muốn trở lại làm việc ở các CLB", ESPN dẫn lời HLV Conte.
Chelsea chỉ là 1 trong những sự lựa chọn của HLV Conte - Ảnh: AFP
Dù vậy, HLV Conte vẫn bày tỏ sự thích thú đối với Premier League. Ông nói: "Bóng đá Anh rõ ràng là rất hấp dẫn với các cầu thủ và cả HLV. Premier League là một giải đấu thú vị xét trên nhiều tiêu chí".
Cựu HLV của Juventus cũng cho biết sở dĩ ông không muốn tiếp tục dẫn dắt đội tuyển quốc gia là do muốn hít thở bầu không khí bóng đá từng ngày.
"Khi cùng tuyển Ý giành quyền dự vòng chung kết EURO 2016, tôi rất hài lòng khi các cầu thủ đã tuân theo những gì tôi nói. Tuy nhiên, khi đó, trong tôi xuất hiện câu hỏi rằng tôi có muốn tiếp tục công việc này hay không. Tôi phải chờ đợi 4 tháng để có một đợt tập trung mới. Không làm việc trong 4 tháng và điều đó sẽ kéo dài trong 2 năm khiến tôi không thể chịu nổi.
Tôi đã nói điều này với chủ tịch Liên đoàn bóng đá Ý Carlo Tavecchio. Đó là một quyết định khó khăn khi phải chia tay những người bạn đã làm việc chung trong suốt 2 năm qua", HLV Conte cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.